Blue Bay LPGA ngày thứ 3: Gaby López vươn lên dẫn đầu BXH, Park Sung Hyun lội ngược dòng ấn tượng

Ở vòng đấu này, Ariya Jutanugarn đã vuột mất vị trí dẫn đầu với 1 gậy cách biệt bởi Gaby López.

Vòng đấu thứ 3 giải Blue Bay LPGA đã chứng kiến cú lội ngược dòng đáng kể của golfer đến từ Mexico - Gaby López khi cô ghi được đến 6 birdie, 1 eagle và chỉ vướng 2 lỗi bogey. Nhờ đó, cô đã cải thiện đáng kể thành tích sau ngày giao tranh. Cụ thể, số gậy lần lượt ở 3 vòng của López là: 70-71-66. 

Ở 2 ngày thi đấu trước đó, Lopéz cũng thể hiện được phong độ ổn định khi liên tục nằm trong top dẫn đầu. Mặc dù hiện tại, Gaby chỉ cách biệt Ariya Jutanugarn 1 gậy duy nhất nhưng khả năng giành được chức vô địch vẫn khá cao nếu không phạm sai lầm.

Mặt khác, golfer số 1 Thế giới lại khiến khán giả bất ngờ khi mắc lỗi khá nhiều và khiến thành tích bị ảnh hưởng. Ariya ghi được 2 birdie, 1 eagle nhưng mắc đến 3 bogey và điều này không giúp cô đảm bảo việc giành được thêm 1 danh hiệu LPGA Tour nữa. Tuy nhiên, vì cách biệt không quá đáng kể nên nếu cô cố gắng hết mình ở Vòng chung kết, may mắn vẫn sẽ mỉm cười.

Đáng chú ý không kém chính là Park Sung Hyun khi cô đã lọt vào Top 10 và vươn lên vị trí T3 cùng Kim Sei-young bằng 6 birdie. Golfer số 2 Thế giới chỉ mắc duy nhất 1 lỗi bogey và hiện đang cách biệt 4 gậy so với "đối thủ truyền kì" Ariya. Liệu với tình huống này, Park có khả năng đảo ngược tình thế, vượt mặt Ariya và giành lại vị trí số 1 trên BXH Thế giới hay không?

Với tính bất ngờ vốn dĩ của bộ môn golf, tin chắc vòng đấu cuối cùng tại Blue Bay LPGA sẽ mang lại những kết quả đầy kịch tính.

BXH ngày thứ 3 giải Blue Bay LPGA

Ariya Jutanugarn dẫn đầu cách biệt 4 gậy tại vòng 2 Blue Bay LPGA