Black Friday - Siêu sale chạm sàn lên đến 50% trên VGS Shop

Rất nhiều các sản phẩm đang được ưu đãi giảm đến 50% trên VGS Shop chờ đón các golfer trải nghiệm.

Đến hẹn lại lên, Ngày hội giảm giá (Black Friday) đã chính thức quay trở lại. Hòa chung với lễ hội mua sắm trên toàn thế giới, VGS Shop cũng chính thức tung ra chương trình ưu đãi “khủng” lên tới 50% vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trên tiện ích “Mua sắm” của vHandicap.

Black Friday tại VGS Shop – Siêu sale chạm sàn lên đến 50%

VGS Shop phối hợp với các đơn vị kinh doanh thời trang, phụ kiện golf uy tín là Golf LandGolf Việt giảm giá 50% nhân dịp Black Friday cho tất cả các sản phẩm bao gồm: Quần, Áo, Giày, Gậy, Phụ kiện, Đồ công nghệ… được bày bán trên tiện ích “Mua sắm” của ứng dụng vHandicap.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 23 - 30/11/2021.

Số lượng: Hơn 200 sản phẩm.

Điều kiện áp dụng: Chương trình dành cho tất cả các khách hàng là hội viên của vHandicap shopping trên tiện ích “Mua sắm”.

Đặc biệt, các sản phẩm đồ công nghệ của thương hiệu Garmin trên VGS Shop cũng đang giảm giá lên đến 20% và tặng kèm bộ hệ thống cảm biến Garmin Approach Tracking CT10 khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào của Garmin.

Mua sắm các sản phẩm bất kỳ của Garmin sẽ được tặng kèm bộ Approach CT10 chỉ có trên VGS Shop.

Hãy ghé thăm ngay gian hàng Garmin trên VGS Shop để có cơ hội sở hữu những sản phẩm hỗ trợ chơi golf một cách tốt nhất cùng với vô vàn ưu đãi đi kèm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline VGS Shop – 024.7100.1911