Bình Minh & Partners Golf Championship 1st Tournament: Quy tụ đông đảo anh tài

Vào ngày 27/7, trên sân golf Tân Sơn Nhất, giải Bình Minh & Partners Golf Championship 1st Tournament đã chính thức khởi tranh với sự tham gia tranh tài của hơn 200 golfers.

Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng sức hút của Bình Minh & Partners Golf Championship 1st Tournament đã lan tỏa mạnh mẽ khi có đến hơn 270 golfers, vượt quá số lượng đăng ký mà ban tổ chức dự tính. 

Ông Bình Minh - Trưởng BTC giải hào hứng cho biết: "Chỉ ngay sau 2 ngày gửi thư mời đăng ký thì đã có hơn 180 golfers đăng ký tham gia, và sau 3 ngày đã lên đến 270. Điều này khiến tôi cùng ekip vô cùng vui mừng bởi giải đấu đã lan tỏa và thu hút rất nhiều golfer trên toàn quốc". 

Ngoài mục đích gắn kết các golfer đam mê bộ môn golf, Bình Minh còn mong muốn kết nối các golfer để chung tay giúp đỡ cộng đồng. Cụ thể ở lần đầu tiên tổ chức này, vị MC - Siêu mẫu mong muốn sẽ gây quỹ mang tên “Gắn kết yêu thương” nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nâng cao chất lượng sống và an sinh xã hội cho cộng đồng. Giải dự kiến được xem là một trong những chương trình thường niên của Công ty nhằm mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Bình Minh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Nghệ thuật Bình Minh - Trưởng BTC Giải.

Được thành lập từ đầu năm nay, quỹ “Gắn kết yêu thương” dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Thanh Niên – đối tác truyền thông của Coca-Cola Việt Nam - đã và đang trao tặng những phần quà ý nghĩa và nhu yếu phẩm đến các gia đình nghèo trên khắp cả nước.

Đặc biệt, Bình Minh & Partners Golf Championship 1st Tournament còn chú trọng vào tính chuyên môn cao khi có tổ trọng tài chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi tình huống trên sân cho các golfer.

Ở lần đầu tổ chức, việc gặp nhiều khó khăn và thiếu sót là điều không thể tránh khỏi nhưng đối với Bình Minh, đây lại là cơ hội vượt lên chính mình cũng như động thực thúc đẩy anh hoàn thiện công tác tổ chức hơn nữa. 

Giải đấu lần này còn quy tụ được nhiều gương mặt nổi bật trong cộng đồng golf Việt như Andrew Hùng Phạm, Phạm Quốc Tình, Hoàng Xuân Quang,... hứa hẹn những kết quả đặc sắc và bất ngờ.

Một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Bình Minh quyết tâm cao cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho giải.

Ở bảng Nữ, các golfer cũng tranh tài quyết liệt không kém.

Andrew Hùng Phạm là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Best Gross.

Giải golf Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM - Swing For Future: Sắc màu cựu sinh viên Kinh tế