Bettinardi tung mẫu gậy putter đặc biệt trước thềm Masters 2019

Nhằm hướng tới sự kiện Masters 2019 sắp diễn ra, hãng Bettinardi đã giới thiệu mẫu gậy putter với tông màu đặc biệt và chỉ có 250 chiếc được bán trên toàn thế giới.

Masters 2019, sự kiện major đầu tiên trong năm sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Nhân kỉ niệm lần thứ 83 giải đấu được tổ chức, hãng Bettinardi đã cho ra đời một phiên bản gậy putter đặc biệt mang những họa tiết liên quan đến giải đấu. Trong quá khứ, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với các mẫu gậy putter cũng từng nhiều lần làm điều tương tự.

Cụ thể, theo thông báo từng Bettinardi, mẫu gậy putter có tên gọi BB1 Copper Classic sẽ chỉ có 250 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.

Ảnh: Bettinardi

Thông qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy trang bị này vẫn có thiết kế đầu gậy đặc trưng. 38 Special BB1 của hãng với phần mặt gậy được phay theo hình dạng tổ ong nhằm đem đến độ chính xác cao và cảm giác thoải mái cho mỗi cú putt.

Về phần cấu tạo, đầu gậy putter BB1 Copper Classic khá đơn giản khi chủ yếu sử dụng thép không gỉ 303 cùng miếng đệm được làm từ chất liệu đồng để cải thiện cảm giác khi tiếp xúc bóng. Tổng trọng lượng đầu gậy khá nhẹ, chỉ nặng khoảng 355g với ngoại hình tạo cảm giác cổ điển.

Ảnh: Bettinardi

Với việc ra mắt ngay trước thềm Masters 2019, phần logo phía sau của mẫu gậy này sử dụng hai tông màu xanh lá và vàng để tạo điểm nhấn. Ngoài ra phần túi bọc đầu gậy và grip Lamkin Deep Etched Cord đi kèm cũng mang màu sắc tương tự.

Ảnh: Bettinardi

Dự kiến gậy putter BB1 Copper Classic sẽ được bán chính thức vào ngày 09/04 với mức giá khoảng 800 USD. Các golfer quan tâm có thể đặt mua thông qua trang chủ Bettinardi.com hoặc ở các đại lý trên thế giới.

Golfer Đặng Lê Huy đã ghi HIO tại FLC Hanoi Junior Tour 2019