Bettinardi ra mắt gậy putter đặc biệt nhân kỷ niệm PGA Tour quay lại Hawaii

Nhân dịp PGA Tour 2019 chuẩn bị quay lại Hawaii, hãng Bettinardi đã cho ra mắt mẫu gậy putter đặc biệt với những đường nét thiết kế đậm chất nhiệt đới.

Vào tuần sau, PGA Tour sẽ quay trở lại với người hâm mộ thông qua với chuỗi sự kiện ở quần đảo Hawaii (Mỹ), mở đầu bằng giải đấu Sentry Tournament of Champions. Nhân dịp đặc biệt này, hãng Bettinardi nổi tiếng với các mẫu gậy putter đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt có tên gọi BB1 Tiki.

Điểm ấn tượng của phiên bản này nằm ở phần đầu gậy được chế tạo bằng thép carbon mềm, chỉ nặng khoảng 350g và được phủ bằng lớp sơn PVD siêu bền màu đen. Phần cổ và phía sau mặt gậy còn được trang trí với những đường nét cách điệu với lớp sơn màu xanh Tiffany để tạo nên một cảm giác rất “Hawaii”.

Bên cạnh đó, mặt gậy được thiết kế độc đáo với cách đường rãnh tượng trưng cho những cơn sóng biển, không chỉ đem đến một ngoại hình thu hút mà còn được hứa hẹn sẽ tạo ra cảm giác đánh nhạy hơn.

Với phần đầu gậy, hãng Bettinardi vẫn sử dụng kiểu blade BB1 đặc trưng vốn rất được hâm mộ trong thời gian qua. Tuy nhiên với mẫu BB1 Tiki, phần cổ plumber neck được di chuyển tới gần vùng sweet spot một chút để mặt gậy dễ vuông góc hơn ở thời điểm va chạm.

Tương tự với mẫu Tiki ra mắt hồi năm ngoái, BB1 Tiki sẽ chỉ phát hành giới hạn 250 gậy trên toàn thế giới. Mỗi gậy bán ra sẽ đi kèm với phần bọc đầu gậy bằng da và grip Gripmaster với những nét thiết kế đậm chất Hawaii.

Dự kiến gậy putter BB1 Tiki sẽ ra mắt vào ngày 10/01/2019 với mức giá bán khoảng 525 USD.

10 tay golf xuất sắc nhất thập niên 90 (Phần cuối)