Bentley ra mắt bộ gậy golf sang trọng trị giá 16.000 USD

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, Bentley đã giới thiệu bộ gậy golf đặc biệt với các họa tiết mang đậm phong cách của hãng xe siêu sang cùng với mức giá không hề dễ chịu.

Mới đây, Bentley - thương hiệu nổi tiếng với những dòng xe siêu sang - đã kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Nhân dịp này, hãng đã tung ra một bộ gậy golf đặc biệt có tên gọi Centenary với giá bán lẻ lên đến 16.000 USD (khoảng 370 triệu đồng).

Tuy nổi tiếng với các dòng xe cao cấp, thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu này ra mắt gậy golf. Trên thực tế Bentley đã bắt đầu sản xuất những trang bị chơi golf đầu tiên vào năm 2016. Dù vậy mức giá nói trên vẫn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Nếu sẵn sàng móc hầu bao, bạn sẽ trở thành 1 trong 100 người duy nhất trên thế giới sở hữu bộ gậy Centenary này bởi nó chỉ được sản xuất giới hạn. Được biết bộ gậy này sẽ có đầy đủ các trang bị cần thiết như gậy driver, gậy fairway wood, gậy utility, gậy hybrid, bộ gậy sắt (5-AW), gậy wedge (52 và 56 độ loft) và gậy putter.

Đặc biệt, những mẫu gậy này có thiết kế mang họa tiết đậm chất Bentley như phần chụp mâm xe Le Mans trên grip hay con ốc cùng biểu tượng “Bentley B” liên quan đến xe GT3 trên mặt sau của gậy gỗ. Được biết, nguyên liệu để chế tạo ra các loại gậy golf này khá đa dạng gồm thép không gỉ, sợi carbon, titanium, elastomer và aluminum.

Theo phần giới thiệu trên trang chủ Bentley, các loại gậy driver, gậy fairway và ultily có thể tráo đổi phần cán với nhau, trong khi gậy hybrid được thiết kế để thay thế cho gậy long iron. Với bộ gậy sắt, hãng này đã trang bị miến chèn titanium ở mặt gậy để giúp các cú đánh uy lực hơn và tới ưu sự ổn định.

Đi kèm với bộ gậy là túi gậy và các bao bọc đầu gậy có thiết kế đồng bộ. Ngoài ra những ai quan tâm còn có thể chọn mua thêm bóng có logo Bentley hoặc những vật dụng hỗ trợ khác như dù, dụng cụ sửa divot, vật đánh dấu bóng,…

Hiện tại bộ gậy Centenary đã cho phép đặt hàng trước trên trang chủ và dự kiến sẽ đến tay người mua vào tháng 06/2019.

Golfer người Pháp giành chiến thắng tại ISPS Handa Vic Open