Bệnh viện Việt Pháp ra mắt sản phẩm khám sức khỏe ưu việt dành riêng cho người đam mê môn thể thao golf tại Việt Nam

Golf là môn thể thao phổ biến trên thế giới được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu, nhưng chỉ thực sự phát triển trong vài năm gần đây, khi mà việc giao thương giữa Việt Nam và các nước trên thế giới ngày càng được mở rộng.

Bên cạnh đó, một nền kinh tế ngày càng phát triển cùng với thu nhập bình quân của người Việt Nam ngày càng tăng đang là những điều kiện thuận lợi để rất nhiều người Việt Nam đam mê môn thể thao này có thể tham gia tập luyện hoặc chơi tại các giải Golf chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Trên thực tế, chơi golf thực sự đòi hỏi thể lực và sự tập trung trí tuệ của người chơi. Dù chơi golf với mục đích nâng cao sức khỏe hay để tham gia thi đấu chuyên nghiệp, người chơi đều cần có một sức khỏe tốt. 

Vì vậy, khi có ý định tham gia tập luyện chơi golf hay trước khi bước vào một giải đấu golf chuyên nghiệp, người chơi nên kiểm tra sức khỏe thể chất và tim mạch để có sự chuẩn bị tốt nhất cũng như để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Bệnh viện Việt Pháp là một trong những đơn vị tài trợ đồng hành cùng mùa giải vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2019.

Đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe cho những người yêu môn thể thao này, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội cho ra mắt Gói dịch vụ khám sức khỏe toàn diện dành riêng cho những người đam mê môn thể thao golf với mức giá ưu đãi. Gói khám sức khỏe toàn diện này bao gồm các dịch vụ khám lâm sàng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh với trên 13 hạng mục chi tiết khác nhau. Gói dịch vụ này, được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, sẽ giúp đánh giá về sức khỏe cơ thể của người chơi golf một cách tổng thể, toàn diện nhất. Cùng với đó, các cơ quan, chức năng và bộ phận trong cơ thể sẽ được kiểm tra, đánh giá để có thể cung cấp cho người bắt đầu chơi golf cũng như các tay golf chuyên nghiệp những tư vấn bổ ích và phù hợp.

Chi tiết gói Khám sức khỏe toàn diện cho người chơi golf xem >> Tại Đây

Giới thiệu Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội:

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam được thành lập năm 1997. Với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho cộng đồng người Việt và nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong suốt 22 năm qua với trên 110.000 lượt khám ngoại trú mỗi năm.

Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

(84-24) 35 77 11 00

[email protected]

www.hfh.com.vn

Trường hợp cấp cứu, vui lòng liên hệ: (84-24) 35 74 11 11