Bên trong chiếc xe tải hỗ trợ trang bị golf mới của TaylorMade

Nhằm mang đến sự hỗ trợ tốt hơn cho người chơi dùng gậy TaylorMade ở PGA Tour, hãng này đã thay thế chiếc xe chở trang bị hiện bị bằng một mẫu cao cấp và đầy đủ tiện nghi hơn.

Nếu có cơ hội theo dõi một sự kiện PGA Tour, bạn sẽ thấy tại các giải đấu lớn thường có một hàng xe tải với những nhãn hiệu trang bị golf lớn được đánh đấu trên thân xe. Những chiếu xe tải này được gọi là “Tour Van”, nơi làm việc di động trong trường hợp các golfer chuyên nghiệp muốn có những chỉnh sửa về gậy và nhận hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia của một hãng cụ thể.

Mới đây, TaylorMade đã có kế hoạch cho mẫu xe Tour Van hiện tại của hãng được “nghỉ hưu” sau khi đã di chuyển hơn 400 nghìn dặm (khoảng gần 650 nghìn km) và phục vụ cho các golfer tại hơn 350 sự kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng đã công bố mẫu xe mới với thiết kế hiện đại hơn và sẵn sàng ra mắt trong tương lai gần.

Cụ thể, mẫu xe tải mới dài 42 foot có trọng lượng lên đến 44.000 pound (khoảng gần 20 tấn) sẽ trở thành xe Tour Van có kích thước lớn nhất ở PGA Tour. Dự kiến ở mỗi giải đấu, xe sẽ mang hơn 700 đầu gậy, 1.500 cán gậy, 1.200 bóng golf và 1.000 grip. Giống như bất kỳ xe tải nào khác, một mặt của xe có thể mở cửa để các golfer bước vào khu vực làm việc của các chuyên gia.

Bên cạnh đó, phần khung ngoài của xe có thể được đẩy lên trên để tạo thêm tầng thứ hai, địa điểm phục vụ cho việc họp mặt và giải trí. Theo đại diện của TaylorMade, thiết kế của mẫu xe mới này được dựa trên ý tưởng từ các vòng đua Thể thức 1 và cung cấp đầy đủ sự tiện nghi đối với các golfer. Những điểm nổi bật về chiếc xe mới này đều được hãng công bố trong đoạn phim dưới đây.

Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị 4 màn hình tivi 4K HDR cùng 12 tủ khóa dành riêng cho các golfer đại diện của TaylorMade như Tiger Woods, Rory McIlroy, Dustin Johnson, Jon RahmJason Day. “Đó không chỉ là nơi để người chơi đến chỉnh sửa trang bị mà còn là địa điểm để họ có thể thư giãn và có cảm giác trở thành một  phần của đại gia đình TaylorMade”, ông Keith Sbarbaro, Phó chủ tịch TaylorMade cho biết.

VCK Volvo World Challenge 2019: Golfer Nguyễn Đức Ninh đứng vị trí thứ 4 sau vòng đầu tiên