Ben Hogan lần đầu sản xuất gậy putter sau 15 năm

Sau 15 năm góp mặt trên thị trường golf, thương hiệu mang tên của huyền thoại Ben Hogan sẽ có lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm gậy putter với 4 mẫu khác nhau cho người dùng.

Kể từ khi Ben Hogan - golfer huyền thoại từng 9 lần vô địch major - thành lập hãng sản xuất trang bị golf mang tên ông vào năm 1953, thương hiệu Ben Hogan Golf Equipment Company đã trải qua nhiều thăng trầm và từng có lúc bị ngưng trệ trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2014.

Đến nay, công ty này vẫn tiếp tục hoạt động với tiêu chí kinh doanh rất khác lạ so với những hãng trang bị nổi tiếng khác trên thế giới: chỉ bán gậy online chứ không thông qua trung gian hay đại lý. Nhờ đó người quan tâm được mua gậy golf với giá phải chăng nhưng vẫn có chất lượng không thua kém những trang bị đắt tiền hơn.

Vài năm trở lại đây, Ben Hogan Golf Equipment Company chủ yếu chỉ sản suất các loại gậy sắt, gậy hybrid hay gậy wedge. Tuy nhiên điều này đã thay đổi khi mới đây, hãng đã giới thiệu dòng sản phẩm Ben Hogan Precision Milled, gậy putter đầu tiên của hãng sau 15 năm và có mức giá rất cạnh tranh, chỉ vào khoảng 250 USD.

Cụ thể, dòng gậy putter trên sẽ bao gồm 4 mẫu đầu gậy cổ điển, tất cả đều được sản xuất thông qua kỹ thuật rèn và phay thủ công để tạo ra những sản phẩm tinh xảo nhất. Cụ thể, đầu gậy được rèn từ thép carbon 1020 siêu bền trong nhiều bước, sau đó áp dụng công nghệ phay CNC và được phủ lên lớp sơn Diamond Black Metal bóng bẩy và khó phai mờ.

Việc rèn gậy cùng công nghệ phay CNC này không phải là cách rẻ nhất hay đơn giản nhất, nhưng chúng tôi nghĩ đó là cách tốt nhất”, ông Scott White, CEO của hãng chia sẻ. “Mô hình kinh doanh trực tiếp từ nhà máy đến khách hàng giúp chúng tôi có thể tạo ra những loại gậy putter chất lượng cao nhưng có giá thành rẻ hơn các loại gậy được sản xuất đại trà bằng cách đúc”.

Hiện tại gậy putter Ben Hogan Precision Milled có thể được đặt hàng trên trang chủ benhogangolf.com với 4 tùy chọn khác nhau bao gồm 3 loại đầu blade và 1 loại đầu mallet, đi kèm cùng phần hosel thích hợp. Ngoài ra, người mua còn có thể tùy chỉnh độ loft, chiều dài cán gậy, grip theo nhu cầu.

Cobra giới thiệu phiên bản đặc biệt của gậy King F9 Speedback