BẢO YẾN GROUP tài trợ 1 tỷ đồng cho hệ thống giải Golf Vô địch Nghiệp dư cấp Quốc gia năm 2021.

Là người chơi golf lâu năm, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Bảo Yến Group luôn mong muốn xây dựng cộng động chơi golf ở Việt Nam ngày càng lớn mạnh và có sự gắn kết, giao lưu với nhau giữa các golfer. Thay vì để các vận động viên đi xe cá nhân riêng lẻ, Bảo Yến Group tài trợ toàn bộ chuyến xe đưa đón vận động viên tham gia các giải đấu để các golfer có thể trao đổi chuyên môn, trao đổi chiến thuật và giao lưu với nhau về công việc.

Với thế mạnh là doanh nghiệp có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, Bảo Yến Group cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe đa dạng gồm các dòng xe sang cho chuyên gia, xe du lịch, xe đưa đón CBCNV với dòng xe chất lượng cao, màu sắc đồng nhất, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Bảo Yến Group có khả năng  điều động số lượng xe linh hoạt từ 1 - 300 xe, cam kết đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu phát sinh của khách hàng với mức giá bình ổn.

Đặc biệt, khách hàng là Golfer tham gia các giải Golf Vô địch Nghiệp dư cấp Quốc gia năm 2021 sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng đặc biệt của Bảo Yến Group như:

- Tặng Trải nghiệm bay dù lượn tại Hoàng Su Phì

- Tặng 01 tour du lịch trong nước bất kỳ*

- Tặng MC chuyên nghiệp cho sự kiện: Year party, Hội nghị khách hàng, Team building…

- Giảm 30% giá thuê xe cho chuyên gia**

- Giảm 10% giá trị hợp đồng thuê xe đưa đón CBCNV***

Thông tin chi tiết của các ưu đãi, xem tại: https://www.baoyentravel.com.vn

Liên hệ quầy tư vấn của Bảo Yến Group tại các giải đấu Golf Vô địch Nghiệp dư cấp Quốc gia năm 2021: Union Cup, VSC, VAO, VLAO, VJO, VMC.

Điện thoại: 0986 21 0909 – 0942 77 1717

*Áp dụng cho golf đặt tour cùng hạng cho 15 người trở lên

** Áp dụng cho booking đầu tiên

***Áp dụng cho hợp đồng thuê xe 3 năm trở lên