Báo xuất hiện tại sân golf Laurelwood khiến các golfer hoang mang

Mới đây, tại sân golf Laurelwood, Eugene đã phát hiện rất nhiều dấu chân của báo tại bunker và điều này khiến nhà quản lý sân cũng như các cơ quan chức năng lo ngại.

Quản lý Nick Sams cho biết nhân viên bảo trì sân phát hiện ra các dấu chân hoang dã này ở bẫy cát gần green ở hố số 4 vào Chủ nhật.

Vết chân được cho là của một chú báo.

"Thoạt đầu, chúng tôi chỉ nghĩ đó là dấu chân của một chú chó hoang lạc vào sân nhưng khi xem xét lại, kích cỡ và hình dáng của các dấu chân này lại quá khổ so với một chú chó", Sams nói.

Sams chia sẻ rằng ngay sau khi họ nhìn thấy trường hợp này đã gọi ngay cho Sở Bảo vệ Cá và Động vật hoang dã Oregon. Các vết tích khác của chú báo này đã không được phát hiện thêm cho đến hôm nay.

Ông ấy đang yêu cầu các golfer và những người dắt chó đi sớm vào buổi sáng và ban đêm phải hết sức cẩn thận. Sam cũng yêu cầu các tay golf hãy bỏ bóng của mình nếu lỡ đánh lạc vào khu vực rừng ở hố 5 và 6 để đảm bảo sự an toàn.

"Thật sự ngạc nhiên khi chúng lại xuất hiện trong địa phận này", golfer Paul Higgins nói. "Chúng đã ở đây lâu hơn chúng tôi, vì vậy sẽ chẳng biết được sẽ có chuyện gì tiếp theo xảy ra. Có lẽ sức nóng của thời tiết đã khiến chúng tiến ra ngoài".

Một người đàn ông tên Bob Helm sống ở đại lộ số 30, không xa cái bẫy cát nơi phát hiện ra các dấu chân. Anh ta nói rằng hy vọng nó không xuất hiện trở lại, nếu vậy cảnh sát sẽ không bị ép phải bắn nó giống như trường hợp xảy ra ở Springfield tuần trước. Cụ thể, một chú báo đã bị bắn và giết chết sau khi cảnh sát phát hiện ra nó ọt vào vào một sân có hàng rào, nơi trẻ em đang chơi.

"Tôi hy vọng họ sẽ cứu nó, hoặc chuyển nó đi", Helm nói. "Tôi chắc chắn với sự kiên nhẫn họ có thể làm điều đó".

BXH thế giới chấn động, Park In-bee rớt khỏi vị trí số 1