Bảo Tuổi Trẻ sẽ tổ chức giải Golf Tournament For Start Up 2019 vào đầu tháng 4

Ngày 4/4 tới đây, 144 golfer sẽ cùng nhau tranh tài tại giải golf Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up 2019 tại sân golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Hướng đến mục tiêu “Start-Up”, nhằm ủng hộ chủ trương khởi nghiệp của Nhà Nước và Chính Phủ, tạo tinh thần khởi nghiệp cho thanh niên, dựa trên các chủ trương, chính sách đột phá của Chính phủ, góp phần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu kinh tế, là đầu tàu khởi nghiệp của cả nước, Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức Giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up 2019.

Đây cũng là hoạt động nhằm kỉ niệm 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó, khuyến khích tinh thần thể thao, vận động trong cộng đồng. Ngoài ra, chương trình cũng mong muốn tạo sự lan tỏa, khuếch trương, kết nối các Doanh Nghiệp cũng như tăng cường cơ hội giao lưu giữa cộng đồng trong và ngoài nước.

Giải đấu dự kiến sẽ thu hút được 144 golfer cùng nhau tranh tài, được chia làm 5 bảng bao gồm: Bảng A: HDC 0-12; Bảng B: HDC 13-21; Bảng C: HDC 22-28; Bảng Callaway và bảng Nữ HDC trên 28.

Tham dự giải Golf Tournament For Start Up 2019 lần này ngoài giải thưởng chính (Best Gross và giải Nhất, giải Nhì mỗi bảng) thì các golfer còn có cơ hội nhận được các giải phụ gồm Giải kĩ thuật: Cú đánh gần cờ nhất - cú đánh xa nhất (Nam & nữ) và các giải thưởng Hole In One có giá trị lớn. Người chiến thắng sẽ nhận những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và có giá trị. 

BTC dự kiến sẽ trích kinh phí tổ chức giải để hỗ trợ cho các Start-Up tiêu biểu trên địa bàn TP.HCM. Lễ trao quỹ hỗ trợ các Start-Up sẽ được tổ chức ngay sau giải đấu.

Cộng đồng golf Việt háo hức đón xem các màn tranh tài ở VGA Union Cup 2019