Bảo Long chính thức có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới - WAGR

Nhờ vào việc liên tục đạt được thành tích cao trong những giải đấu gần đây, Nguyễn Bảo Long đã chính thức ghi tên mình vào BXH Nghiệp dư thế giới WAGR.

Tại sự kiện Vô địch giải Nghiệp dư Quốc gia - VAC 2019,  với nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình chinh phục chức vô địch, Nguyễn Bảo Long đã xuất sắc đăng quang VAC 2019. Theo đó, Bảo Long đã trở thành golfer trẻ tuổi nhất vô địch giải đấu này với tổng điểm qua 4 vòng đấu là +21. Nguyễn Bảo Long đã trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử 15 năm tổ chức của giải đấu này.

Nguyễn Bảo Long đã chính thức có tên trên BXH Thế giới

Cũng tại giải đấu Asia – Pacific Amateur Championship 2019 gần đây, Nguyễn Bảo Long là golfer duy nhất của Việt Nam vượt qua cắt đã kết thúc giải ở vị trí thứ 66 với tổng điểm +34 (75/78/90/79). Ở vòng đấu cuối cùng Bảo Long đã có 1 điểm Eagle ở hố số 15 par 4 - 487 yards. 

Nguyễn Bảo Long là golfer duy nhất của Việt Nam vượt qua cắt. Ảnh: Vũ Nguyên

Đây có thể xem là bất ngờ lớn tại giải lần này bởi Bảo Long dù chỉ được tham dự nhờ suất đặc cách nhưng em lại trở thành golfer duy nhất đến từ Việt Nam vượt qua cắt. Dấu mốc đáng nhớ này đem đến một bước tiến mới trong sự nghiệp của Bảo Long.

Cũng nhờ vào những kết quả ấn tượng qua các giải đấu trong và ngoài nước, golfer sinh năm 2005 đã trở thành golfer Việt Nam thứ 7 trên BXH Nghiệp dư thế giới WAGR.

Theo đó Việt Nam có tổng cộng 7 golfer có tên mình trên WAGR bao gồm:

BXH dành cho Nam

- Trương Chí Quân xếp hạng 1910

- Đặng Quang Anh xếp hạng 2620

- Nguyễn Hùng Dũng xếp hạng 5047

- Trần Lam xếp hạng 5682

- Nguyễn Bảo Long xếp hạng 6327

BXH dành cho Nữ

- Nguyễn Thảo My xếp hạng 623

- Hanoko Kawasaki xếp hạng 771

GLC Team Cup 2019: Danh sách các cặp đấu Fourballs và Foursomes.