Bạn gái Brooks Koepka trở thành nàng WAG số 1 làng golf

Jena Sims được những người mến mộ ví như nữ thần may mắn của Brooks Koepka. Kể từ khi hai người chính thức hẹn hò vào năm 2017, tay golf 29 tuổi đã ghi thêm được liên tiếp những danh hiệu major danh giá.

Nhờ sự động viên tinh thần vững chắc từ người đẹp Jena Sims, Brooks Koepka đã bảo vệ thành công chức vô địch tại PGA Championship với màn thể hiện thuyết phục từ đầu đến cuối sự kiện. Và sau chiến thắng ấy, “một nửa” của anh bỗng trở thành ngôi sao hot nhất trong số những cô nàng WAG nóng bỏng của làng golf.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại vòng chung kết PGA Championship là khi Brooks Koepka đã nắm chắc vị trí vô địch trong tay, tiến thẳng đến khán đài và hạ màn với nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy hạnh phúc dành cho Jena. Tính đến thời điểm hiện tại, Koepka đã trở thành golfer đầu tiên giành được danh hiệu vô địch PGA Championship 2 năm liên tiếp kể từ sau kỳ tích của Tiger Woods vào năm 2006 và 2007. Bên cạnh đó, chiến thắng này cũng đã đưa Koepka trở thành golfer số 1 Thế giới trên BXH Golf chính thức tuần 20.

Nói về bạn gái hơn 2 tuổi của Koepka, cô được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng tại Mỹ và từng được giữ vai chính trong nhiều bộ phim. Ngoài ra, nhan sắc của Jena cũng được đánh giá rất cao khi giành được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp như Miss Georgia Junior National Teenager, Miss Georgia Teen USA.

Hiện Jena Sims còn là người điều hành tổ chức phi lợi nhuận của riêng mình có tên Pageant of Hope và thường xuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp dành cho những trẻ em bị ung thư cũng như có hoàn cảnh đặc biệt. Hoạt động này của cô đặc biệt được đề cao vì ý nghĩa và mục đích vô cùng nhân văn. Cô chia sẻ rằng cô muốn tổ chức những sự kiện thế này để truyền cảm hứng cho các “Công chúa nhỏ” và muốn họ tự tin vào chính bản thân mình, giúp họ xây dựng ước mơ của bản thân cũng như tin vào một tương lai tươi sáng hơn.  

Giải golf Bình Trị Thiên mở rộng 2019: Bùng nổ với điểm HIO ấn tượng