Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 chính thức khai mạc

Sáng hôm nay (24/11), tại FLC Sam Son Golf Links, giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã chính thức khởi tranh với buổi thi đấu đầu tiên.

Nằm trong khuôn khổ các chương trình chào mừng sự ra đời của Hãng hàng không Bamboo Airways, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 sẽ chính thức diễn ra trong 4 ngày từ 24 đến 27/11 tại sân FLC Sam Son Golf Links.

Sức hút của Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là vô cùng lớn, khi chỉ sau một thời gian công bố, đã thu hút tới gần 1.500 golfers trong nước lẫn quốc tế đăng kí tham dự và có chiều hướng không ngừng gia tăng. Theo đó, Ban tổ chức đã phải mở thêm buổi thi đấu vào tối ngày 24/11 để đáp ứng nhu cầu của các golfer. 

Ông Đặng Tất Thắng – TGĐ Bamboo Airways.

Phát biểu tại khai mạc, ông Đặng Tất Thắng – TGĐ Bamboo Airways chia sẻ: "Được cấp giấy phép Kinh doanh vận chuyển hàng không do Bộ Giao thông vận tải cấp ngày 12/11, Bamboo Airways đã chính thức bước vào thị trường hàng không của Việt Nam. Trong niềm vinh dự này, chúng tôi thực sự mong muốn được mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người, không chỉ là những lợi ích về dịch vụ bay chất lượng tốt nhất cho những hành khách nói chung, mà còn là những cơ hội được gặp gỡ và đồng hành cùng các golfer - những hành khách tương lai đặc biệt của riêng Bamboo Airways".

"Giải đấu chào mừng ngày cất cánh này hứa hẹn là một sân chơi uy tín, quy mô lớn được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản ngay trên hệ thống sân golf FLC Sam Son Golf Links - mô hình sân golf tiêu chuẩn quốc tế đang được Tập đoàn FLC kiến tạo tại nhiều tỉnh thành Việt Nam. Trong thời điểm lịch sử của Bamboo Airways, chúng tôi kì vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành của các golfer trong nỗ lực kết nối các bạn về đây từ khắp mọi miền Tổ quốc và thế giới. Ở đâu có Bamboo Airways, ở đó sẽ có những hoạt động thú vị cho những người đam mê golf dọc đất nước Viết Nam xinh đẹp".

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba... Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle...

Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One, golfer may mắn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân golf thuộc hệ thống FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ…

Trong thời tiết se lạnh tại thành phố Sầm Sơn, các golfers vẫn vô cùng hào hứng và có tinh thần tốt để chinh phục FLC Sam Son Golf Links - một trong những sân golf đẹp hàng đầu Việt Nam.

Bamboo Airways Takeoff Tournament 2018 trước giờ G: Công tác chuẩn bị đã hoàn tất