Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018: 4 xe Mercedes - phần thưởng HIO chính thức về tay chủ nhân

Ngày 23/01/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức bàn giao phần thưởng HIO gồm 4 xe ô tô Mercedes và nhiều phần quà giá trị khác cho golfer Cao Xuân Hùng - tay golf đã xuất sắc đạt HIO trong khuôn khổ giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament diễn ra vào cuối năm 2018.

Đón nhận phần thưởng vô cùng giá trị, golfer Cao Xuân Hùng chia sẻ: “Ngay lúc này, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp chơi golf của mình, tôi đạt được HIO. Phần thưởng càng đặc biệt hơn khi sân golf diễn ra giải đấu là FLC Sam Son Golf Links thuộc tỉnh Thanh Hóa- cũng là quê hương của tôi”.

Ông Đặng Tất Thắng - TGĐ Bamboo Airways trao phần thưởng cho golfer Cao Xuân Hùng.

Anh cũng bày tỏ sự cảm ơn tới Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom đã tổ chức một giải đấu lớn tạo sân chơi kết nối đông đảo golfer trên toàn đất nước và bạn bè quốc tế. Đặc biệt, các giải đấu do FLC Biscom tổ chức đều vô cùng chuyên nghiệp,  phần thưởng có giá trị, thực sự là ngày hội của cộng đồng golfer Việt Nam.

Với thành tích xuất sắc của mình, golfer Cao Xuân Hùng đã “ẵm” giải thưởng có tổng giá trị gần 10 tỷ gồm: 4 xe Mercedes C200, 01 năm bay miễn phí khắp mạng bay của hãng hàng không Bamboo Airways, loạt voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom và voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ.


Golfer Cao Xuân Hùng - một trong hai golfer may mắn nhất năm 2018.

Có mặt trong buổi lễ và trao giải cho golfer, Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng chia sẻ: “Trong không khí đón chào những chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways cũng như đón năm mới Kỷ Hợi 2019, sự kiện này có ý nghĩa vô cùng to lớn, đây là tín hiệu may mắn đặc biệt dành cho chúng tôi và golfer đạt HIO”.

Ông Đặng Tất Thắng - TGĐ Bamboo Airways phát biểu tại Lễ bàn giao xe.

Với mong muốn tổ chức các giải đấu để hỗ trợ gắn kết cộng đồng golf Việt Nam, từ ngày 15-17/02/2019, HHK Bamboo Airways sẽ tiếp tục phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Tournament 2019 với cơ cấu giải thưởng khủng lên tới hàng trăm tỷ đồng, trong đó có 16 xe Mercedes tại chính sân golf FLC Sam Son Golf Links - nơi chứng kiến HIO khủng tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 và FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình chào mừng Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức góp mặt trên bản đồ hàng không Việt Nam và thế giới, sau khi hoàn tất hai thủ tục pháp lý quan trọng để tham gia kinh doanh hàng không tại Việt Nam. Giải đấu do Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức tại sân golf FLC Sam Son Golf Links từ ngày 24-27/11/2018 đã gây được tiếng vang lớn với sự tham gia của gần 1500 golfers.

4 xe Mercedes cùng nhiều phần thưởng giá trị khác đã được bàn giao cho golfer Cao Xuân Hùng.

Theo thống kê, cùng với giải đấu FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là một trong hai giải đấu có giải thưởng HIO giá trị lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Đại diện của Tập đoàn FLC cho biết, vào ngày 26/1/2019 sắp tới, Tập đoàn cũng sẽ tổ chức Lễ bàn giao xe dành cho chủ nhân của HIO “khủng” 4 xe Mercedes trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018 - golfer Nguyễn Anh Tuấn tại sân golf FLC Ha Long Golf Club.

Hơn 150 golfers tham gia giải golf Swing For The Children’s Tet 2019