Bamboo Airways Spring 2019: Hai điểm Eagle được ghi vào buổi đấu đầu tiên

Chiều ngày 14/2, tại sân FLC Sam Son Golf Links, Giải golf Bamboo Airways Spring 2019 - Ngày hội khai xuân lớn nhất làng golf Viêt Nam năm 2019 đã bước vào buổi thi đấu đầu tiên. Golfer Trần Hữu Sơn đã xuất sắc giành giải Nhất bảng A với gross 73, HDCP 3 và Net 70 và giải đấu cũng ghi nhận được 2 điểm Eagle của golfer Phạm Công Thụ và Đặng Hữu Thuận.

Bamboo Airways Spring 2019 - giải golf được mong đợi nhất vào múa xuân 2019 đã chính thức diễn ra tại sân FLC Sam Son Golf Links trong không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Các golfers đều mong muốn "săn" được các giải HIO “khủng” có tổng giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng, bao gồm 16 xe ô tô Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Giải golf mong đợi nhất trong mùa xuân 2019 đã chính thức khai mạc vào ngày 14/2.

Giải đã thu hút gần 1500 golfers trong và ngoài nước tham dự. Các golfers được chia làm 4 bảng dựa theo Handicap chính thức (bảng A – HCP 0-17, bảng B – HCP 18-28, bảng C – HCP 29+, bảng Nữ) và thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36).

Bamboo Airways Spring 2019 hấp dẫn với tổng giải thưởng có trị giá hàng trăm tỉ đồng.

Với thời tiết tại sân FLC Sam Son Golf Links vô cùng thuận lợi, các golfers đã có một ngày thi đấu thăng hoa. BTC cho biết, đã có 2 điểm Eagle được ghi nhận của golfer Phạm Công Thụ và Đặng Hữu Thuận tại hố số 13 và 15.

Hai golfers sẽ nhận được 10 Coupon Golf Sầm Sơn, 10 Coupon Golf Quy Nhơn ngày cuối tuần, 2 vé máy bay khứ hồi hạng ECO cho tất cả chặng bay Nội địa và Quốc tế do Bamboo Airways khai thác cùng các quà tặng có giá trị khác. Riêng đối với golfer Đặng Hữu Thuận – người đạt Eagle đầu tiên tại hố số 15 sẽ được nhận thêm 1 bình nước nóng năng lượng mặt trời.

Sân FLC Sam Son Golf Links là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam và cũng là "miền đất hứa" của các golfers.

Ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra hào hứng và kịch tính. Kết quả, giải Nhất các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfers Trần Lưu Sơn (gross 73, HDCP 3 và Net 70); Phạm Vinh Quang (gross 83, HDCP 12, Net 71); Lê Thanh Hái (gross 92, HDCP 21, Net 71).

Chi tiết kết quả ngày thi đấu thứ nhất

Giải Nhất

Bảng A: Trần Lưu Sơn

Bảng B: Phạm Vinh Quang

Bảng C: Lê Thanh Hái

Giải Nhì

Bảng A: Đỗ Việt Hùng

Bảng B: Nguyễn Tương Như

Bảng C: Nguyễn Vương Anh

Giải Ba

Bảng A: Đàm Hữu Mạnh

Bảng B: Vương Văn Hái

Bảng C: Hán Thanh Tuấn

Giải Kỹ thuật

Longest Drive hố 15: Đỗ Việt Hùng

Nearest to the Line hố 10: Nguyễn Văn Tiến

Nearest to the Pin hố số 3: Trần Diệu Tuấn

Nearest to the Pin hố số 11: Phạm Ánh Dương

Giải Eagle

Hố số 13: Phạm Công Thụ

Hố số 15: Đặng Hữu Thuận

Chính thức khai mạc giải đấu khai xuân lớn nhất làng golf Việt