Bamboo Airways kỉ niệm 1 năm ra mắt bằng giải golf lớn tại FLC Golf Links Sam Son

Sau một năm ngày thành lập 18/8/2018 – 18/8/2019, hãng hàng không Bamboo Airways đã nhận được những sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng với những định hướng dịch vụ hàng không 5 sao. Chỉ trong vòng 6 tháng kể từ chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways đã đón tiếp 1 triệu khách hàng và sẽ chào đón chuyến bay thứ 10.000 trong tháng 8.

Để chào đón sự kiện này, Bamboo Airways sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và sân golf – FLC Biscom tổ chức giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 tại sân golf FLC Golf Links Sam Son.

Buổi họp báo công bố về giải đấu diễn ra chiều nay tại trụ sở Bamboo Airways

Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 15/8 – 18/8 dự kiến thu hút hơn 1000 golfer tham dự thi đấu tranh tài với các giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt trong đó là cơ cấu giải thưởng Hole In one với 16 xe Mercedes C200, cùng voucher nghỉ dưỡng và đánh golf tại các quần thể của Tập đoàn FLC, vé máy bay của Bamboo Aiways.

Chia sẻ về việc tổ chức giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “ Trong hơn 6 tháng qua, hãng hàng không Bamboo Airways đã thực hiện 100% tỉ lệ an toàn của các chuyến bay, cùng với đó là tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8%. Để có được điều này, ngoài nỗ lực của toàn bộ nhân viên của hãng thì còn có sự ủng hộ của các đối tác, bạn bè và các khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi muốn tổ chức một giải golf để tri ân  các golfer đã cùng đồng hành cùng với Bamboo Airways trên những chuyến bay trong vòng 1 năm qua cùng hội tụ về sân golf đầu tiên của tập đoàn FLC để cùng chúc mừng cho Bamboo Airways.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch kiêm Tổng GĐ Bamboo Airways

Kể từ khi được thành lập, Bamboo Airways đã có những hỗ trợ cho việc phát triển phong trào golf Việt từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp qua việc đem tới dịch vụ hàng không chất lượng và đồng hành với các giải golf, gần đây nhất Bamboo Airways cũng là nhà tài trợ cho giải FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche, giải đấu đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng golf cả nước.

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là giải golf thứ 3 trong năm được hãng tổ chức. Trước đó, cũng tại sân golf FLC Golf Links Sam Son đã diễn ra giải Bamboo Airways Springs 2019 vào tháng 2 và Bamboo Airways Summer 2019 vào tháng 4, cả 2 giải đấu đều có sự tham gia của hơn 1000 golfer trong và ngoài nước.

Các golfer quan tâm đến giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 có thể liên hệ qua hotline: 19001190/ nhánh số 5.