Bae Seon Woo lập kỷ lục lọt vào Top 5 đến 6 lần trong mùa giải KLPGA?

Nếu giữ vững phong độ thi đấu và tận dụng cơ hội tại giải đấu lần này thì Bae Seon Woo rất có thể lập kỷ lục 6 lần liên tiếp lọt vào Top 5 trong mùa giải KLPGA năm nay.

Golfer Bae Seon Woo (24 tuổi) hiện đang thi đấu tại giải đấu KG - Edaily Ladies Open và được chia cùng nhóm với ĐKVĐ Kim Ji Hyun (27 tuổi) và Lee So Young (21 tuổi). Vào vòng thi đấu cuối cùng của giải Hanwha Classic ngày 2/9 vừa rồi - giải đấu với mức tiền thưởng cao nhất mùa giải năm nay, cô đã xuất sắc ghi được 67(-5) gậy với 5 điểm birdie và không hề vướng lỗi nào. Kết thúc giải đấu, cô giành được vị trí Á quân.

Bae Seon Woo đã thi đấu khá xuất sắc và giành lấy ngôi vị Á quân tại giải đấu Hanwha Classic vừa rồi.

Cô chỉ mới giành được chiến thắng duy nhất tại giải High 1 Resort tổ chức vào tháng 8 vừa rồi trong số 18 giải đấu cô tham gia vào năm nay. Chiến thắng đó đã giúp cô vươn lên vị trí thứ 4 trong BXH tiền thưởng và cô chưa 1 lần nào bị miss-the-cut. 

Đặc biệt, kể từ giải đấu Asiana Airline Open vào tháng 7, cô đã liên tục lọt vào top 5 chung cuộc của 5 giải thi đấu sau đó. Trên BXH "Tỉ lệ lọt vào Top 10" của mùa giải KLPGA, đồng hạng 1 thuộc về 2 golfer là Oh Ji HuynChoi Hye Jin khi cả 2 cùng có 12 lần lọt vào top 10 trong 18 cuộc thi. Thế nhưng, ở hạng mục liên tục Top 5 thì cả 2 đều không vượt quá 3 lần.

Về phần Bae Seon Woo, cô liên tục đứng trong Top 5 trong các giải đấu gần đây và nhờ đó nâng cao mức tiền thưởng của mình lên thành 426 triệu won. Thật đúng lúc khi Top 3 gồm Oh Ji Hyun, Choi Hye Jin và Lee Jeong Eun đều không tham gia giải đấu này còn Jang Ha Na đứng thứ 5 hiện cũng đang thi đấu tại Nhật Bản. Như vậy, Top 10 hiện nay chỉ có 4 golfer tham gia thi đấu vậy cơ hội giành chiến thắng lần thứ 2 của Bae Seon Woo sẽ có tỉ lệ cao hơn.

Nếu tập trung, cô rất có thể giành được chiến thắng thứ 2 cho mình và tạo nên kỷ lục mới.

Nhìn vào bảng thống kê thành tích của Bae Seon Woo trong KLPGA Tour thì cô đang đứng ở hạng 24 trong hạng mục "Khoảng cách drive trung bình" với 246.62 yards và đứng hạng 16 trong hạng mục "Tỉ lệ đưa bóng lên fairway" với 76.18%. Còn ở mục "Tỉ lệ đưa bóng lên green" là 79.73% - đứng thứ 3. "Số gậy trung bình" của cô hiện nay là 70.08 và được xếp thứ 4. 

Cùng nhóm với Bae Seon Woo là Kim Ji Hyun. Sau chiến thắng ở nửa đầu mùa giải thì golfer này liên tục xếp hạng từ Top 10 ~ Top 20 và hiện đang đứng hạng 16 trên BXH tiền thưởng. Lee So Young vẫn đang duy trì tốt phong độ khi giành được 2 chiến thắng trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, tại 2 giải đấu gần đây thì liên tục lọt vào Top 3 và đứng thứ 6 trên BXH tiền thưởng. 

BMW Championship bị hoãn vì thời tiết