Bác sỹ ở Florida tiếp tục chơi golf và ghi Albatross trong đại dịch COVID

Bác sỹ Ronald Collins.

Ronald Collins một bác sỹ tại Florida với 43 năm kinh nghiệm trong ngành nhi khoa và là chuyên gia tư vấn về bệnh truyền nhiễm, ông hiểu rất rõ về những rủi ro mà đại dịch virus Corona gây ra khi đã từng trải qua 2 đại dịch khác là MERS và SARS.

Tuy nhiên, những mối đe doạ của dịch bệnh cũng không ngăn được ông vẫn tiếp tục chơi golf cho đến khi Palm Beach – tiểu bang của Florida quyết định đóng cửa các sân golf. Và trong một vòng đấu tại Sandhill Crane Golf Club, Palm Beach Gardens, Florida vào tháng 3, Collins đã làm được một việc mà hầu hết những người chơi golf đều mong muốn khi ghi được một điểm Albatross tại hố số 13 sau cú đánh thứ 2 bằng gậy hybrid 5 từ khoảng cách 182 yard.

Thiết kế của hố 13 - par 5 sân Sandhill Crane Golf Club.

Collins đã kể lại rằng, ban đầu, ông và bạn chơi nghĩ rằng bóng nằm trong bunker hoặc trong rừng. Ông đã đi tìm bóng và cho rằng mình đã đánh mất bóng. Nhưng bạn chơi của ông đã tìm thấy bóng nằm trong lỗ và sau khi cả 2 cùng xác nhận thì đúng là bóng của Collins. “Điều này chỉ có ở trong sách”, Collins chia sẻ.

“Golf là môn thể thao duy nhất mà bạn không phải trực tiếp cạnh tranh với ai. Bạn có thể giữ khoảng cách 20m với người khác, thậm chí là chơi một mình, miễn là bạn có thể đi bộ 18 hố. Điều đó thật là thú vị.”Ông Collins chia sẻ.

Nói về tình hình dịch bệnh virus Corona, bác sỹ Collins cho biết: Sẽ dễ dàng hơn nếu đây là bệnh sốt rét, nhưng đây là một bệnh lây lan do Virus và việc phải cô lập, cách ly là biện pháp đúng và cần thiết.”