Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng 'Sân Golf Hàng Đầu Việt Nam 2018'

Vào ngày 9/7 vừa qua, sân golf Bà Nà Hills vinh dự lọt vào top '10 Sân golf hàng đầu Việt Nam' được vinh danh trong khuôn khổ Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018.

Khai trương vào tháng 3/2016, sân golf Bà Nà Hills đã mang đến một sản phẩm golf độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam. Năm ngoái, sân cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Châu Á” tại Giải thưởng Golf Thế Giới 2017 - Giải thưởng danh giá nhất trong ngành du lịch golf toàn cầu.

Ông Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (phải) và ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (trái) trao giải cho ông Timothy Kevin Haddon -Tổng Giám đốc Sân Golf Bà Nà Hills (giữa).

Cùng với sự cộng tác của IMG trong hoạt động xây dựng và quản lý toàn bộ sân golf, cựu gôn thủ số 1 thế giới Luke Donald đã phác họa nên một bố cục theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp hoàn hảo với địa hình sườn núi dốc điểm xuyết bởi những hồ nước, dòng suối và thảm thực vật tươi xanh.

Ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Sân golf Bà Nà Hills được quản lý bởi IMG, tập đoàn về thể thao toàn cầu, sự kiện và quản lý tài năng cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này và thật sự vui mừng khi được đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của du lịch Việt Nam”.

Sân golf Bà Nà Hill.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng cao quý nhất của ngành Du lịch nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam. Giải thưởng góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Chỉ trong năm 2017, Việt Nam chào đón thành công 12,8 triệu lượt khách quốc tế và 73,2 triệu lượt khách nội địa. Trong quý đầu tiên năm 2018, con số này đã lên tới 4,2 triệu khách du lịch quốc tế, tăng 30,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 với chủ đề Tôi yêu Việt Nam được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 58 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 – 9.7.2018).