Ba Na Hills Golf Club đoạt giải 'Sân golf tốt nhất châu Á'

Ba Na Hills Golf Club vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực, nhận cú đúp giải thưởng “Sân golf tốt nhất châu Á” và “Sân golf tốt nhất Việt Nam”.

Tối 29/10, lễ trao giải World Golf Awards 2019 đã diễn ra tại Abu Dhabi (UAE). Đây là lần thứ ba liên tiếp, sân golf do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý được trao cú đúp giải thưởng này. 

Ông Tim Haddon - Tổng quản lý Ba Na Hills Golf Club cho biết, trong bối cảnh thị trường golf tại Việt Nam ngày một cạnh tranh với sự ra đời của ngày càng nhiều sân golf đẳng cấp, giải thưởng này là "kết quả tuyệt vời". 

"Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất, xứng đáng với các danh hiệu đạt được từ năm 2016 đến nay. Chúng tôi rất tự hào khi thắng giải thưởng uy tín này lần nữa. Cảm ơn sự ủng hộ của các golf thủ dành cho Bà Nà Hills Golf Club suốt thời gian qua", ông Tim Haddon nói thêm.

Theo đại diện Ba Na Hills Golf Club, việc nhiều năm liên tục đoạt giải thưởng cao quý tại World Golf Award cho thấy sức hút của sân golf này. Nơi đây dần trở thành điểm đến quen thuộc và hấp dẫn với các doanh nhân, golf thủ mỗi khi ghé Đà Nẵng. Đồng thời cũng là sự ghi nhận nỗ lực của chủ đầu tư Sun Group trong quá trình tạo nhiều công trình, dịch vụ đẳng cấp quốc tế...

Ba Na Hills Golf Club là tác phẩm đầu tay của golfer lừng danh Luke Donald, có hệ thống trang thiết bị hiện đại với đẳng cấp 5 sao. Hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện cũng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ tiện ích này, người đam mê môn thể thao quý tộc có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào, dù ban ngày hay đêm, đồng thời được tận hưởng thêm 3 đến 4 tiếng đánh bóng mỗi ngày.

World Golf Awards là giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf, nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng đẳng cấp quốc tế hay những tổ chức có nhiều đóng góp với sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu. Giải thưởng do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, doanh nghiệp lữ hành và người chơi golf toàn cầu tham gia bình chọn.

Chuẩn bị khởi tranh giải Risemount Invitational Championship 2019 do Vicoland tổ chức