Augusta National quyên góp 2 triệu đô để đối phó với đại dịch COVID-19

Trong một bản tin được phát hôm thứ Hai, Augusta National đã thông báo rằng họ đang hợp tác với Quỹ cộng đồng khu vực sông Savannah để cùng phân phối số tiền quyên góp từ thiện từ câu lạc bộ và giải đấu.

Theo đó, 1 triệu đô sẽ được chuyển đến Đại học Augusta để phục vụ việc xét nghiệm Virus Corona ở khu vực Augusta, trong khi một triệu khác sẽ được tặng cho Quỹ khẩn cấp COVID-19 CSRA.

Ông Fred Ridley - Chủ tịch Augusta National. Ảnh: Getty Images

Fred Ridley – Chủ tịch Augusta National cho biết: “chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ giúp giải quyết nhiều thách thức do virus Corona gây ra trên khắp thành phố Augusta. Chúng tôi tin rằng Augusta National có trách nhiệm quan trọng trong việc hỗ trợ và bảo vệ cộng đồng, những người đã rất hào phóng và luôn ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm.

Ông Ridley cũng đánh giá cao các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu vực và những người đang làm những việc hỗ trợ cộng đồng chống lại tác động của COVID-19. Tính đến hết ngày Chủ nhật, khu vực Augusta đã có ít nhất 98 trường hợp được xác nhận nhiễm Virus Corona.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, vào đầu tháng 3 Augusta National đã phải quyết định hoãn tất cả các sự kiện diễn ra tại đây vào tháng 4, bao gồm cả giải Major The Masters để đảm bảo an toàn. Theo dự kiến, giải đấu sẽ được tổ chức vào thời điểm tháng 10 năm nay.