AT&T Pebble Beach hủy giải Pro-Am vì Covid-19

PGA Tour thông báo AT&T Pebble Beach Pro-Am trong năm nay sẽ hủy giải pro-am truyền thống.

Giải chuyên nghiệp AT&T Pebble Beach vẫn sẽ được diễn ra đúng kế hoạch với 156 golfer tham dự vào ngày 11/2. Tuy nhiên, với việc không có các golfer nghiệp dư tham dự, giải đấu sẽ chỉ diễn ra trên 2 sân đấu (Pebble Beach và Spyglass Hill), thay vì 3 sân như thường lệ (thêm Monterey Peninsula Country Club).

“Đây là một quyết định rất khó khăn, nhưng nó phải bắt buộc đưa ra vì Covid-19. Từ khi bắt đầu đại dịch, chúng tôi phải đề cao sự an toàn cho các khách hàng, nhân viên và cộng đồng trước tiên. Chúng tôi biết việc này cũng sẽ khiến cho những chương trình từ thiện địa phương năm nay gặp khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng trong các năm tới mọi chuyện sẽ trở lại tốt hơn.” Ông Bill Perocchi, CEO của Pebble Beach Company chia sẻ.

Pebble Beach Pro-Am nổi tiếng với việc thu hút người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới tham dự. Các golfer nghiệp dư là người nổi tiếng sẽ cùng đội với các golfer chuyên nghiệp, tạo thành 156 cặp đôi thi đấu trong 3 ngày đầu tiên của sự kiện. 24 đội có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày Chủ nhật để xác định golfer nghiệp dư vô địch.

AT&T Pebble Beach năm nay cũng đã đưa ra thông báo không cho phép khán giả vào sân.