AT&T Byron Nelson ngày thứ 2: Jordan Spieth vượt cắt, Marc Leishman giữ vững ngôi vương

Ngày thi đấu thứ 2 tại AT&T Byron Nelson đã diễn ra vô cùng kịch tính khi Jordan Spieth đã thể hiện phong độ rất tốt với -7 điểm, vươn lên vị trí T20.

Ở ngày thi đấu hôm nay (19/5) tại giải AT&T Byron Nelson, Marc Leishman vẫn giữ vững được ngôi vị đầu bảng khi hoàn thành các hố với 66 (-5) gậy. Không chỉ vậy, thành tích này của anh đã phá vỡ kỷ lục đã từng được lập nên bởi Tiger Woods tại đây. Sau 2 ngày thi đấu, golfer sinh năm 1983 đã ghi được tổng cộng 127 (-15) gậy và đang khiến người hâm mộ trông đợi về những gì anh sẽ thể hiện tiếp theo.

Marc Leishman.

Có thể nói, Leishman là golfer có phong độ chơi khá ổn định khi anh ghi được đến 4 birdie tại các hố 1-2-4-5, những hố còn lại anh đều đạt even par. Tuy nhiên, ở golf, điều gì cũng có thể xảy ra nên việc tay golf 34 tuổi này nên làm hiện giờ là bức phá hơn nữa để có được khoảng cách an toàn với các đối thủ theo sau.

Wise vẫn đang bám sát vị trí đỉnh bảng.

Golfer người Úc hiện đang dẫn trước Aaron Wise với chỉ 1 gậy ít hơn. Như vậy, nếu Leishman không may "tuột dốc" ở 2 ngày tiếp theo, khả năng anh bị golfer 21 tuổi này vượt mặt là rất cao. Wise cũng đã có một ngày thi đấu khá tốt khi hoàn thành vòng đấu mà không mắc lỗi bogey nào, hiện anh đang ở Top 2 với -14 điểm.

Ngoài ra, Brian Gay cũng đang đuổi theo sát sút ở vị trí đỉnh bảng với 2 gậy nhiều hơn Marc Leishman. Cùng xếp ở vị trí thứ 4 có 3 golfer người Mỹ, gồm: Kevin Na, Jimmy Walker và Eric Axley với -11 điểm.

Jordan Spieth đang khiến người hâm mộ sân nhà vô cùng hy vọng về việc giành chức vô địch AT&T Byron Nelson năm nay.

Về phần Jordan Spieth, sau ngày thi đấu không mấy thuận lợi hôm qua, dường như ngôi sao sân nhà này đã lấy lại được phong độ khi lội ngược dòng ấn tượng tại Top 20. Trên sân Trinity Forest Golf Club hôm nay,  anh ghi được tổng cộng 66 (-5) gậy với 6 điểm birdie đẹp mắt. Dù không may vướng 1 lỗi bogey tại hố 9 par-4 nhưng kết quả này cũng đã đủ giúp anh vượt cắt và giữ vững cơ hội giành chức vô địch.

"Mặc dù đã gỡ lại được những cú đánh lỗi hôm qua, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và chơi theo cái cách đáng lẽ tôi nên thể hiện tại Trinity Forest Golf Club. Tôi sẽ không cưỡng cầu điều gì cả và sẽ vẫn hết mình dù có chuyện gì xảy ra", Spieth chia sẻ sau khi có ngày thi đấu khá tốt tại AT&T Byron Nelson.

BXH AT&T Byron Nelson ở ngày thi đấu thứ 2 (19/5)

AT&T Byron Nelson ngày đầu tiên: Marc Leishman dẫn đỉnh bảng, Jordan Spieth suýt 'đội sổ'