Ariya Jutanugarn vươn lên dẫn đầu HSBC Women's World Championship ngày thứ 3

Không phụ lòng người hâm mộ, Ariya Jutanugarn đã thể hiện bản lĩnh của Golfer số 1 Thế giới khi nắm giữ vị trí đầu bảng sau ngày thi đấu thứ 3.

Trong ngày thi đấu này, Ariya Jutanugarn đã ghi được thành tích là 66(-6) gậy để vượt qua các golfer khác và giành thế thượng phong tại HSBC Women's World Championship

Có thể nói, golfer đến từ xứ sở Chùa Vàng đã có một vòng đấu xuất sắc khi không vướng bất kỳ lỗi nào và ghi cho mình 6 birdie đẹp mắt. Theo đó, sau 3 ngày thi đấu, cô đã ghi được tổng cộng 205(-11) gậy. 

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là Golfer số 3 Thế giới - Lee Min Jee với thành tích tổng cộng là 206(-10) gậy. Ở ngày thi đấu thứ 2, Lee cũng xếp hạng 2 cùng Ariya, hôm nay cô ghi được tới 7 điểm birdie và nếu không để vướng 2 lỗi bogey đáng tiếc, cô đã có thể cùng Ariya ở vị trí dẫn đầu.

Vị trí 3 được golfer đến từ Anh quốc - Jodi Ewart Shadoff với tổng số gậy là 207(-9) gậy. Cô cũng thi đấu khá tốt trong ngày hôm nay khi ghi được 4 điểm birdie mà không mắc lỗi nào. 

Ở vị trí T4 thì đông đúc hơn khi có đến sự hiện diện của 5 golfer, gồm: Ko Jin Young, Ji Eun Hee, Azahara Munoz, Amy OlsonKim Hyo Kim với cùng thành tích là 208(-8) gậy.

Ko đã vươn lên từ hạng 13 lên hạng 4 nhờ 7 điểm birdie đẹp mắt. Kim cũng xuất sắc không kém khi ghi được 5 điểm birdie để tăng 6 hạng so với ngày hôm qua. 

Đáng tiếc cho Amy Olson khi để vuột mất ngôi vị cao nhất cho Ariya Jutanugarn.

Một điểm đáng chú ý khác chính là Amy Olson, dù là người dẫn đầu ở vòng 2 nhưng do không giữ vững được phong độ mà cô đành phải tụt xuống vị trí thấp hơn.

Tiếp theo đó là hạng 8 thuộc về Park Sung Hyun với thành tích của cô sau 3 ngày là 209(-7) gậy, cách biệt 4 gậy so với golfer dẫn đầu.

Vị trí cuối cùng của Top 10 ngày hôm nay thuộc về golfer người Úc gốc Hàn - Lydia Ko khi cô ghi cho mình 69(-3) gậy, trong đó có 4 birdie và 1 bogey.

BXH HSBC Women's World Championship - Ngày thứ 3 (2/3) 

HSBC Women's World Championship ngày thứ 2: Amy Olson dẫn dầu BXH