Ariya Jutanugarn tiếp tục 'càn quét' giải thưởng tại LPGA Tour 2018

Sau khi kết thúc giải đấu Toto Japan Classic, BTC của LPGA 2018 xác nhận Ariya Jutanugarn sẽ là chủ nhân mới của giải thưởng "Golfer kiếm tiền nhiều nhất".

Ariya Jutanugarn đã chính thức giành được danh hiệu này với số tiền thưởng trong mùa giải LPGA Tour 2018 là 2,47 triệu đô la. Đứng thứ 2 là Lee Min-jee với 1.53 triệu đô la với cách biệt khá lớn là 940.000 đô la. 

Có thể nói, Ariya đang "càn quét" mọi giải thưởng tại LPGA Tour 2018.

Đến thời điểm hiện tại, tại BXH "Golfer lọt vào top 10 nhiều nhất" thì Ariya đang dẫn đầu với 15 lần lọt top trong tổng số 26 giải đấu mà cô tham gia. Đứng thứ 2 là Ko Jin Young và Lee Min-jee với 13 lần. Theo thông tin được công bố trước đó, thành tích ở hạng mục trên chỉ được tính cho đến hết giải đấu Blue Bay LPGA nên danh hiệu này gần như đã lọt vào tay golfer số 1 Thế giới.

Ariya đang ở thế thượng phong khi nắm giữ ngôi vị đầu bảng của rất nhiều BXH.

Theo đó, Ariya sẽ nhận được 100.000 đô la ở hạng mục này và sẽ được chính thức trao tưởng vào đêm Gala trao giải của LPGA Tour diễn ra vào ngày cuối cùng của giải CMN Group Tour Championship được tổ chức tại Mỹ.

Vào tuần trước, Ariya cũng đã xuất sắc đạt được danh hiệu "Golfer xuất sắc của năm" với 3 chức vô địch trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng đang dẫn đầu tại BXH "Điểm số CME Globe". Đây cũng chính là thành quả mà Ariya gặt hái được sau suốt 1 năm phấn đấu không ngừng nghỉ.

The Grand Hồ Tràm Strip nhận đúp giải thưởng tại The World Golf Awards