Ariya Jutanugarn giành thêm 100.000 đô la nhờ giải thưởng mới tại LPGA 2018

Trang web chính thức của LPGA đã công bố Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn (Thái Lan) sẽ tiếp tục trở thành chủ nhân của giải thưởng "Golfer lọt vào Top 10 nhiều nhất" tại mùa giải này.

LPGA Tour 2018 được xem là một mùa giải thành công của Ariya khi cô có đến 16 lần lọt vào Top 10 chung cuộc trên tổng số 27 trận đấu mà cô tham gia, bao gồm 3 giải Quán quân và 3 giải Á quân. Trong khi đó, hạng 2 gồm Lee Min Jee và Ko Jin Young cũng chỉ có 13 lần lọt vào Top 10. Theo đó, cả 3 đều sẽ nhận được 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm từ LEADERS Cosmetics. 

Trước đó, Ariya cũng đã giành được giải thưởng "Golfer xuất sắc nhất" và "Golfer kiếm tiền nhiều nhất".

BXH này được tính từ giải đấu mở đầu mùa giải LPGA là Pure Silk-Bahamas LPGA Classic tại Bahamas vào tháng 1/2018 đến giải đấu vào cuối tuần vừa rồi là Blue Bay LPGA tại Trung Quốc.  

Giải thưởng "Golfer lọt vào Top 10 nhiều nhất" sẽ được trao cùng với các giải thưởng khác tại buổi Lễ trao giải của LPGA vào cuối tuần này sau khi kết thúc giải đấu cuối cùng của mùa giải tổ chức tại Mỹ là CME Group Tour Championship từ ngày 15-18/11. 

Ariya cũng đang đứng đầu ở 2 BXH khác. 

Ariya chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được tin vui: "Tôi đang cảm thấy rất tự hào về mình lúc nào và thật tuyệt khi là người đầu tiên ghi tên tại giải thưởng này. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức có thể. Tôi rất vui vì đây thật sự là một thử thách để tôi có thể rèn luyện bản thân mình từng ngày".

Danny Lee rút khỏi Wolrd Cup of Golf để dành thời gian bên gia đình