Anh tài hội tụ tại giải đấu của Tiger Woods

15/20 golfer hàng đầu Thế giới sẽ góp mặt tại Tiger's Hero World Challenge vào tháng 12 tới đây.

Sáng ngày thứ 2 (18/10) vừa qua, trên trang Twitter của mình, huyền thoại Tiger Woods đã công bố sự trở lại của giải đấu Tiger's Hero World Challenge sau 1 năm phải tạm hoãn vì COVID-19. Mặc dù đây chỉ là một sự kiện biểu diễn với tổng giải thưởng chỉ là 3,5 triệu USD, và không được cộng điểm trên BXH FedExCup nhưng với danh tiếng của Tiger Woods, giải đấu tại Albany Golf Course luôn có sự góp mặt của các golfer hàng đầu Thế giới.

Hero World Challenge sẽ có sự góp mặt của hầu hết golfer hàng đầu Thế giới. Ảnh: Getty Images

Năm nay số lượng golfer tham dự Tiger's Hero World Challenge sẽ tăng lên 20 thay vì 18 như mọi năm, trong đó có tới 15 golfer đang nằm trong top 20 trên BXH Thế giới. Collin Morikawa golfer sẽ là người có thứ hạng cao nhất góp mặt tại Albany Golf Course khi Jon Rahm và Dustin Johnson quyết định không tham dự. 

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của 2 golfer kể trên thì hầu hết những golfer hàng đầu Thế giới đều sẽ góp mặt như Patrick Cantlay, Xander Schauffele, Bryson DeChambeau, Justin Thomas, Rory McIlroy hay Brooks Koepka. Bên cạnh đó, những nhà cựu vô địch của giải đấu Henrik Stenson (2019), Hideki Matsuyama (2016) và Jordan Spieth (2014) cũng sẽ quay trở lại.

"Thật vui khi được chào mừng những golfer xuất sắc nhất Thế giới tới tham dự Hero World Challenge. Với sự có mặt của 15 tay golf trong top 20 Thế giới, tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một tuần đấu vô cùng hấp dẫn." - Tiger Woods chia sẻ.

Liệu Tiger Woods sẽ trở lại vào tháng 12 này? Ảnh: Getty Images

Một điều mà người hâm mộ đang vô cùng tò mò là liệu Tiger Woods có thể trở thành golfer thứ 21 của giải đấu hay không? Huyền thoại sống của làng golf Thế giới mới đây đã có thể đi lại bình thường và xuất hiện trên sân golf cùng cậu con trai Charlie Woods. Tuy nhiên, việc quay trở lại thi đấu vẫn còn đang bỏ ngỏ. Có lẽ người hâm mộ sẽ chỉ biết được câu trả lời vào ngày 2-5 tháng 12 tới đây tại Albany Golf Course .