Anh Phương Văn Khuyến: Tôi bồi hồi khi nhớ lại những ngày làm việc tại Chí Linh

Ngày hôm qua (7/7/2020) tại sân golf Chí Linh đã diễn ra sự kiện ra mắt CLB Anh Em Chí Linh, đây là CLB của những cựu nhân viên đã từng làm việc và trưởng thành từ sân golf Chí Linh. Nay họ đã trở thành những GM, quản lý sân golf hoặc hoạt động trong các lĩnh vực khác liên quan đến ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2003, Chí Linh khi đó là sân golf thứ 2 của khu vực miền Bắc đi vào hoạt động và là địa điểm quen thuộc của các golfer. Nhắc đến sân golf Chí Linh chắc hẳn rất nhiều golfer và những người từng là nhân viên ở đây không khỏi bồi hồi xúc động. Bởi lẽ nơi đây từng ghi dấu rất nhiều những kỷ niệm đẹp một thời và cũng là nơi khởi nguồn thành công của rất nhiều giám đốc hay quản lý sân golf tại Việt Nam ngày nay.

Những người anh em trưởng thành từ sân golf Chí Linh tổ chức gặp nhau mỗi năm.

Và để có thể tri ân và ôn lại những kỷ niệm một thời tại Chí Linh, theo thông lệ kể từ năm 2015, vào mỗi dịp hè những người con trưởng thành từ cái “nôi” Chí Linh lại tụ họp về đây trong một ngày để cùng giao lưu golf, gặp gỡ những golfer đã gắn bó với họ trong suốt những năm làm việc. Sự kiện thường niên này ngày một lớn mạnh và sau 5 năm, sự kiện đã có một dấu mốc mới là việc ra đời của CLB Golf Anh em Chí Linh.

“Thời điểm này đúng 17 năm trước, chúng tôi là những chàng trai, cô gái mới rời ghế nhà trường và đến sân golf Chí Linh để làm việc với đầy đam mê và hoài bão. Ngày hôm nay, chúng tôi lại cùng nhau sum họp để gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm đẹp ấy. Mỗi lần trở lại Chí Linh, bản thân tôi luôn cảm thấy bồi hồi, cái cảm giác giống như ngày đầu tiên tôi đến làm việc vậy. Tôi cảm thấy rất tự hào khi anh em cùng làm việc tại Chí Linh ngày đó nay đều đã trưởng thành và nhiều người nắm giữ các vị trí quan trọng, đóng góp cho sự phát triển chung của golf Việt Nam.” Anh Phương Văn Khuyến (Giám đốc sân golf Long Biên) – Tổng thư ký CLB chia sẻ.

Ban điều hành CLB Anh em Chí Linh.

Cùng với anh Phương Văn Khuyến trong vai trò Tổng thư ký, trong ban điều hành CLB Golf Anh Em Chí Linh còn rất nhiều cá nhân nổi bật khác như: Chủ tịch Vũ Chí Dân – Giám đốc kinh doanh Titleist miền Bắc, chị Nguyễn Thị Minh Phượng – Giám đốc sân Hoiana Shores, chị Nguyễn Thị Thu Lành – phó phòng kinh doanh FLC Biscom, chị Nguyễn Hương Quế - GĐKD sân golf Đại Lải, anh Phạm Văn Quang – GĐKD Titleist miền Nam, anh Nguyễn Văn Mạnh – quản lý sân Sky Lake Golf & Resort… Với rất nhiều những cá nhân có kinh nghiệm và tâm huyết, CLB mong muốn sẽ tạo ra những nguồn cảm hứng mới, kết nối đóng góp chung tay phát triển phong trào golf.

Cùng với sự kiện ra mắt CLB, một giải golf đã được tổ chức với hơn 140 golfer tham dự, với kết quả 73 gậy golfer Nguyễn Trí Trọng đã trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Kết quả giải đấu:

Bảng A:

-Nhất: Nguyễn Thanh Hải

-Nhì: Bùi Văn Dương

-Ba: Trần Thế Hải

Bảng B:

-Nhất: Vũ Chí Dân

-Nhì: Nguyễn Dũng Tiến

-Ba: Nguyễn Như Khánh

Bảng C:

-Nhất: Nguyễn Ngọc Tài

-Nhì: Nguyễn Thị Phượng

-Ba: Trần Thị Thanh Mai

Bảng D: 

-Nhất: Nguyễn Quốc Bình

-Nhì: Đào Công Hùng

-Ba: Nguyễn Hữu Hoàng