Andrew Hùng Phạm lần thứ 5 vô địch giải Trung niên Quốc gia

Thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt 2 ngày thi đấu, Andrew Hùng Phạm đã bảo vệ thành công chức vô địch Trung niên Quốc gia một cách vô cùng xứng đáng.

Kết quả Even Par ở sau ngày 1, cùng khoảng cách 4 gậy so với golfer xếp sau là một lợi thế lớn cho nhà Đương kim vô địch. Trong ngày thi đấu thứ 2, thi đấu cùng với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lê Xuân Quang và Lê Tuấn Việt, golfer Andrew Hùng Phạm có khởi đầu không thuận lợi khi mắc điểm bogey ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhà đương kim vô địch của giải đã lấy lại tinh thần, cũng như phong độ để giành 2 birdie ở hố 11 và 13, trước khi mắc thêm 1 bogey nữa ở hố 18 để kết thúc nửa đầu với điểm Even Par.

Golfer Andrew Hung Phạm có thêm 1 danh hiệu quốc gia trong bộ sưu tập Cúp.

Tới 9 hố sau, Andrew Hùng Phạm không còn giữ được sự tập trung cần thiết, cũng như chính xác trong những cú đánh, đặc biệt là ở những tình huống gạt bóng. Điều này khiến cho anh mắc tới 3 bogey và chỉ giành thêm 1 birdie để hoàn thành vòng chung kết với 74 gậy.

Dẫu vậy với việc kết thúc VSC 2021 với tổng điểm +2, golfer Andrew Hùng Phạm đã bảo vệ thành công chức vô địch khi cách biệt của anh với người xếp thứ 2 là 9 gậy. Đây là lần thứ 5 anh đăng quang tại giải đấu này và cũng là danh hiệu quốc gia thứ 6. Chắc chắn rằng sẽ rất lâu nữa mới có một golfer phá vỡ được kỷ lục này của Andrew Hùng Phạm tại giải đấu này.

3 golfer Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Duy Dậu và Nguyễn Ngọc Bảo nhận huy chương của Tổng cục TDTT và quà của nhà tài trợ Ping.

Về vị trí thứ 2 với tổng điểm +11 là golfer Nguyễn Duy Dậu. Golfer tới từ Bắc Giang đã có vòng chung kết xuất sắc với thành tích 76 gậy để vươn lên giành huy chương bạc của giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines. Cùng tổng điểm sau 2 ngày là +11, nhưng xét thành tích thi đấu ngày thứ 2 kém hơn, golfer Nguyễn Ngọc Bảo nhận huy chương đồng. Xếp đồng hạng Tư là 2 thành viên của CLB Golf G20 Lê Xuân Quang và Lê Tuấn Việt với cùng tổng điểm +14.