Andrew Hùng Phạm lần thứ 4 giành chiến thắng giải Trung - Cao niên Quốc gia

Andrew Hùng Phạm đã có được chức vô địch lần thứ 4 tại giải Trung - Cao Niên Quốc gia sau một vòng chung kết nhiều cảm xúc.

Có thể nói, đây là một vòng đấu mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho cả những khán giả theo dõi trực tiếp và cả những golfer có mặt tại sân khi Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Kiến Tường liên tục rượt đuổi nhau qua từng hố.

Andrew Hùng Phạm chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi bước vào vòng chung kết hôm nay.

Xuất phát ở nhóm cuối cùng các golfer Nguyễn Duy Hải, Nguyễn Kiến Tường và Lê Ngọc Anh, Andrew Hùng Phạm không có được khởi đầu tốt như ngày thi đấu đầu tiên mà dính ngay bogey ở hố 1. Ngày hôm nay, Andrew Hùng Phạm không có được cảm giác tốt trong những cú putt, anh mắc thêm những lỗi tại hố 5 - 7 - 8 với 3 bogey, tạo cơ hội cho golfer Nguyễn Kiến Tường cân bằng điểm số sau 9 hố. 

Golfer Nguyễn Kiến Tường đã có 9 hố đầu tiên chơi tốt với 2 điểm birdie để san bằng điểm số với Andrew Hùng Phạm

Tuy nhiên, những kinh nghiệm của một golfer đã có nhiều thành tích như Andrew Hùng Phạm đã giúp anh nhanh chóng lấy lại thế cân bằng với những điểm par liên tiếp trong 7 hố đấu tiếp theo. Trong khi đó, Nguyễn Kiến Tường vì thi đấu dưới thời tiết nắng nóng quá lâu nên thể lực cũng phần nào bị ảnh hưởng, khiến anh mất tập trung và mắc nhiều lỗi đáng tiếc khiến cho lợi thế trong cuộc đua vô địch nghiêng hoàn toàn về Andrew Hùng Phạm. Kết thúc giải với 1 điểm birdie và 1 bogey, Andrew Hùng Phạm lên ngôi vô địch với tổng điểm 148 (+4) sau 2 ngày thi đấu. Andrew Hùng Phạm một lần nữa đã lập nên 1 kỷ lục đáng nể khi giành vô địch 4 lần trên tổng số 11 lần giải golf dành cho golfer độ tuổi trung - cao niên này được tổ chức.

Andrew Hùng Phạm nhận được sự ủng hộ và chúc mừng sau khi giành chiến thắng lần thứ 4 

"Tôi sẽ cố gắng tập trung để có bảng thành tích tốt nhất tại các giải đấu quốc gia để trong tương lai không một ai có thể xô đổ được kỉ lục của mình", tân vô địch giải golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019 chia sẻ tham vọng cùng GolfNews.vn.

Vị trí thứ 2 thuộc về Nguyễn Kiến Tường với tổng điểm 155 (+11), vị trí thứ 3 - 4 thuộc về 2 golfer Nguyễn Hữu Hải và Trần Khắc Nhã, golfer Trần An Toàn xếp vị trí thứ 5.

Chủ tịch hội golf Nha Trang Trần Văn Cẩn ghi Hole-in-one trên sân Diamond Bay