Andrew Hùng Phạm giành Best Gross tại Giải Golf BM & Partners Championship 1st Tournament

Sau một ngày tranh tài quyết liệt với nhiều pha bóng đẹp mắt, golfer Andrew Hùng Phạm đã xuất sắc giành Best Gross với 77 gậy.

Dù chỉ là lần đầu tiên tổ chức nhưng Giải Golf BM & Partners Championship 1st Tournament đã thu hút được đông đảo golfer tham gia. Điều này đã chứng minh được mức độ ảnh hưởng cũng như lan rộng của giải đấu đối với cộng đồng golf Việt.

Ngoài ra, không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các golfer giao lưu, gắn kết… giải đấu còn là nơi chia sẻ, chung tay giúp củng cố đời sống cộng đồng ngày một cải thiện hơn

Ông Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Nghệ thuật Bình Minh chia sẻ: “Mục đích chính của chúng tôi là gây quỹ giúp đỡ người nghèo, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tuyển sinh năm học 2019- 2020. Vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực vận động và phối hợp cùng với các mạnh thường quân tạo nên sự thành công của giải đấu lần đầu tiên tổ chức này. Tôi hy vọng Giải sẽ được duy trì hàng năm và ngày càng phát triển nhân rộng đến với cộng đồng, để cùng chung tay góp sức nhiều chương trình từ thiện khác nhằm giải quyết phần nào khó khăn của người dân”.

Tại đêm Gala trao giải trong buổi tối cùng ngày, các golfer đã có những khoảng thời gian thư giãn với những hoạt động thú vị. Đặc biệt, hơn 230 triệu đồng đã được quyên góp cho quỹ “Gắn kết yêu thương”. Đây cũng là một điểm nhấn vô cùng đậm nét và mang ý nghĩa nhân văn cho toàn giải đấu.

Như vậy, Giải Golf BM & Partners Championship 1st Tournament đã diễn ra thành công tốt đẹp với giải Best Gross thuộc về golfer Andrew Hùng Phạm với 77 gậy. Ngoài ra, giải còn ghi nhận được các golfer đạt giải Nhất tại 4 bảng A-B-C-Nữ lần lượt gồm: Nguyễn Mạnh Thắng - Vũ Văn Quân - Lê Anh Huy - Tạ Phương Loan

Kết quả chung cuộc Giải Golf BM & Partners Championship 1st Tournament:

Best Gross: Andrew Hùng Phạm

Giải Nhất các bảng: 

Bảng A: Nguyễn Mạnh Thắng

Bảng B: Vũ Văn Quân

Bảng C: Lê Anh Huy

Bảng Nữ: Tạ Phương Loan

Giải Nhì các bảng:

Bảng A: Cao Xuân Hùng

Bảng B: Đinh Việt Thức

Bảng C: Nguyễn Bắc Sơn

Bảng Nữ: Huỳnh Bích Thủy

Giải Ba các bảng:

Bảng A: Trần Quốc Sự

Bảng B: Nguyễn Trọng Hào

Bảng C: Nguyễn Trung Trực

Bảng Nữ: Diễm Đặng

Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin - Hố 8A: Khương Anh Văn 

Nearest To The Pin - Hố 4C: Nguyễn Hồng Hải

Nearest To The Pin - Hố 5D: Nguyễn Văn Hồ

Nearest To The Pin - Hố 8D: Nguyễn Mạnh Thắng

Longest Drive Nam - Hố 2D: Nguyễn Trà Thu

Longest Drive Nữ - Hố 9B: Đặng Thị Thanh Diễm

Vô địch Putra Cup, Singapore kết thúc 5 năm thống trị của Thái Lan.