Andrew Hùng Phạm giành Best Gross Giải golf FGC Lần thứ 60

Sau một ngày tranh tài quyết liệt và sôi nổi, golfer Andrew Hùng Phạm đã giành được danh hiệu cao nhất tại sự kiện lần thứ 60 của Friends Golf Club.

Là một trong những CLB lâu đời và hoạt động tích cực, những hoạt động của Friends Golf Club luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các golfer. Tại Giải golf FGC Lần thứ 60 được tổ chức vào ngày 6/6 trên sân golf Tân Sơn Nhất, 148 golfer đã cùng tham gia tranh tài theo 4 bảng, gồm: bảng A (HDC 0-12), bảng B (HDC 13-22), bảng C (HDC 23-32) và bảng Nữ (HDC 0-30).

Ông Đặng Xuân Minh - Chủ tịch Friends Golf Club.

Nhờ thời tiết ủng hộ cùng sự quyết liệt trong thi đấu của các golfer, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp với những kết quả sít sao, bất ngờ. Trong đó, với bề dày kinh nghiệm cũng như bãn lĩnh thi đấu, Andrew Hùng Phạm đã giành được giải Best Gross một cách thuyết phục với điểm gross 77. 

Ngoài ra, sự kiện còn ghi nhận danh hiệu dành cho 3 golfer xuất sắc ở các bảng A - B - C - Bảng Nữ lần lượt gồm: Võ Hùng - Nguyễn Ngọc Minh - Trần Tiến Nam và Đặng Bích Huệ.

Kết quả chi tiết của giải đấu

Best Gross: Andrew Hùng Phạm

Bảng A

Giải Nhất: Võ Hùng

Giải Nhì: Trần Khắc Nhã

Giải Ba: Đoàn Trần Tân Minh

Bảng B 

Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Minh

Giải Nhì: Đinh Việt Thức

Giải Ba: Nguyễn Văn Hùng

Bảng C

Giải Nhất: Trần Tiến Nam

Giải Nhì: Đào Trung Nghiêm

Giải Ba: Vũ Ngọc Thanh

Bảng Nữ: 

Giải Nhất: Đặng Bích Huệ

Giải Nhì: Cù Thị Thu Hà

Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin 5A: Đoàn Trần Tấn Minh

Nearest To The Pin 4B: Nguyễn Quý Huân

Longest Drive Hố 7A (Dành cho Nam): Trần Văn Hoàng

Longest Drive Hố 7B (Dành cho Nữ): Đặng Bích Huệ

Như vậy, giải golf Giải golf FGC Lần thứ 60 - 2019 đã kết thúc thành công và trở thành mối liên kết chặt chẽ giữa các hội viên để cùng nhau nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng tình hữu nghị, hợp tác và củng cố sự lớn mạnh của câu lạc bộ.

CLB FGC tổ chức Giải golf Thường niên lần thứ 60 với sự góp mặt của 148 golfer tham gia