Ấn tượng nước Nga - Trải nghiệm đêm trắng, thu vàng và cú swing bên hàng bạch dương

Nước Nga hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp qua những vần thơ của Puskin, những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng của Tchaikovsky, tác phẩm mùa thu vàng của danh họa Levitan; mà nó còn làm siêu lòng biết bao người bởi thiên nhiên kỳ thú cũng như con người và kiến trúc nơi đây

Thời điểm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm xứ sở bạch dương là mùa thu với sắc vàng rực rỡ hay những đêm trắng dài bất tận. Một Moscow luôn đón tiếp du khách bằng diện mạo lộng lẫy sâu lắng của hàng trăm năm lịch sử hào hùng. Một Saint Petersburg bình yên đầy hoài niệm với những nhà thờ mái vòm đượm màu thời gian. 

Và còn gì thú vị hơn khi du khách còn được trải nghiệm chơi golf tại những sân đẹp, đẳng cấp và nổi tiếng nhất nước Nga như: Tseleevo Golf & Polo Club, Moscow Country Club, Zavidovo Golf Club...

Miền đất hứa cho những trải nghiệm Golf

Một trong những cái tên đẳng cấp tại xứ bạch dương là Moscow Country Club. Đây là sân nhà của Russian Open - một sự kiện trong European Tour và nhiều giải golf chuyên nghiệp khác. Đặc sản của sân golf hàng đầu Moscow này là những bẫy nước khéo léo tạo hứng khởi và thách thức người chơi. Các golfer chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với khung cảnh thơ mộng với những cây bạch dương đặc trưng của Nga, hòa cùng tiếng chim muông, động vật bản địa…

Moscow Country Club

Nổi bật trong làng golf miền Đông Âu không thể bỏ qua Tseleevo Golf & Polo Club - Top 1 trong 4 sân golf tốt nhất Châu Âu do Jack Nicklaus thiết kế. Tại Tseleevo, sự hòa quyện giữa cảnh quan độc đáo của nước Nga xinh đẹp và sự cổ điển của sân links Scotland mang đến trải nghiệm golf đầy cảm xúc. Đây cũng nơi tổ chức giải golf thường niên của Vietgolfmos, nằm trong hệ thống Hiệp hội golf người Việt tại Châu Âu - EVGA.

Tseleevo Golf & Polo Club

Tseleevo Golf & Polo Club

Skolkovo Golf Club cũng là một điểm đến lý tưởng khác trong mọi hành trình du lịch golf. Với thiết kế parkland dày đặc các bẫy cát, các fairway luôn xanh tốt cùng những tán cây cổ thụ lá đỏ, sân golf Skolkovo thường xuyên góp mặt trong Top 5 sân golf tốt nhất và đẹp nhất nước Nga. Điều thú vị là tại sân golf Skolkovo, mỗi khách chỉ được chơi 2 lần trong 1 năm.

Skolkovo Golf Club

Xứ sở bạch dương xinh đẹp của Nga còn rất nhiều sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên ấn tượng cùng chất lượng thi đấu đẳng cấp khó có thể bỏ qua như: Forest Hills Golf Club, Don Golf & Country Club, Pestovo Golf and Yacht Club, Zavidovo Golf Club...

Zavidovo Golf Club

Zavidovo là sân golf đẹp và có những thách thức ấn tượng nhất xung quanh khu vực Moscow. Đó là những đồi thoải liên kết với nhau theo cách tuyệt đẹp chứa đầy các bẫy tự nhiên rất khó để thoát khỏi nhưng lại quá đẹp để say đắm. Club house được trang bị đầy đủ, tiện nghi theo phong cách quý tộc Nga cổ. 

Zavidovo Golf Club

Trải nghiệm du lịch Nga ấn tượng và đặc trưng

Thủ đô Moscow (Mat-xcơ-va) ẩn chứa vẻ đẹp thơ mộng của các lâu đài tựa miền cổ tích đan xen với sự sâu lắng của những công trình mang dấu ấn lịch sử. 

Công viên Tsaritsyno nằm trong khu bảo tàng Tsaritsyno, ở phía Nam thủ đô Moscow. Đây là công trình kiến trúc trở thành biểu tượng của trường phái Gothic Nga. Được  nữ hoàng Catherine Đại đế đặt tên là Tsaritsyno (có nghĩa là "thuộc về Tsaritsa" - người chủ nhân đầu tiên).

Bảo tàng cung điện Tsaritsyno

Toạ lạc tại quảng trường đỏ, nhà thờ chính tòa Thánh Vasily là một trong những nhà thờ cao nhất Moscow, cũng là địa điểm tham quan yêu thích của các du khách tới Nga.

Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily

Nằm bên cạnh quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, bảo tàng lịch sử hiện với hai ngọn tháp đỏ thẫm đặc trưng của lối kiến trúc phục hưng Nga. Hiện tại, bảo tàng là nơi lưu trữ hàng triệu hiện vật quý của nước Nga. 

Bảo tàng Lịch sử Nhà nước của Nga

Từng là dinh thự nghỉ hè yêu thích của hoàng gia Nga, quần thể công viên Kolomenskoye có đa dạng các bảo tàng, nhà thờ, khu dã ngoại là một điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch khi đến với nước Nga xinh đẹp.

Kolomenskoye

Petrovsky Palace ở Moscow, nằm ở lối vào thành phố từ phía bên của St. Petersburg, là một công trình tuyệt vời của kiến ​​trúc Nga theo phong cách tân Gothic. Khu vực cây xanh thiết kế xung quanh cung điện là một trong những công viên cảnh quan đẹp nhất ở Moscow. 

Cung điện Petrovsky hay Cung điện Petroff

Ngược về phía Bắc, thành phố Saint Petersburg chào đón lữ khách với những nhà thờ mái vòm đượm màu thời gian hay những cung điện nguy nga và dòng sông Neva lãng mạn. Chúng ta không thể bỏ qua cung điện Peterhof hay còn gọi là cung điện mùa hè, là nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của lối kiến trúc hoàng gia đặc trưng được thể hiện rất rõ nét tại các công trình trong cung điện. 

Cung điện Peterhof

Với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, cung điện Catherine được thiết kế đặc trưng theo phong cách Baroque tráng lệ. Đặc biệt nơi đây có phòng hổ phách một kỳ quan thế giới mà bất cứ vị khách nào cũng muốn ghé qua.

Nhà thờ Chesme

Nhà thờ Chesme tại Saint Petersburg nằm ở cực Nam của thành phố nơi vắng vẻ yên tĩnh hơn hẳn các khu tham quan đông người. Đây là một toà nhà màu trắng hồng nổi bật với hình dạng trông giống một chiếc bánh cưới duyên dáng được xây dựng với lối kiến trúc Gothic. 

Kỳ thú nhất trong hành trình này có lẽ là trải nghiệm đêm trắng ở St. Petersburg - khoảng thời gian hoàng hôn và bình minh nối tiếp nhau kéo dài suốt đêm. Đây là thời gian nước Nga “không ngủ” và luôn náo nhiệt với tiệc tùng thâu đêm và đặc biệt là lễ hội “Cánh buồm đỏ thắm” đi vào huyền thoại nước Nga.

Là hồ nước ngọt sâu nhất thế giới, hồ Baikal nằm nép mình tĩnh lặng ở vùng Đông Nam vùng Siberia hoang dã. Hồ được ví như “hòn ngọc ẩn giấu của nước Nga" bởi sự đa dạng, nguyên sơ lâu đời của thảm thực vật xung quanh cũng như sinh vật dưới lòng hồ.

Hồ Baikal

Mùa thu ở Saint Petersburg khá lạnh, nhiệt độ rơi xuống dưới 10 độ C nhưng điều này cũng không thể xua tan vẻ đẹp lộng lẫy trong màu vàng rực toát lên bởi những tán lá phong và bạch dương. Những điểm đến hút khách nhất tại cố đô là Cung điện mùa hè Peterhof và Cung điện mùa thu Catherine. 

Mùa thu vàng

Thành phố Kazan là thủ đô thứ 3 của nước Nga sau Moscow và Saint Petersburg. Kiến trúc tráng lệ của thành phố này có điểm nhấn là pháo đài Kazan Kremlin. Đây cũng là nơi tọa lạc nhà thờ Hồi giáo Kul Sharif nguy nga, công trình tôn giáo chính của Tatarstan. Kiến trúc mái vòm xanh thiên thanh nhiều tầng với các cửa sổ mở ra tứ phía là điểm đặc trưng nổi bật của nhà thờ Hồi giáo Kul Sharif.

Nhà thờ Hồi giáo Kul Sharif tọa lạc tại Kazan Kremlin

Nhà Thờ Thăng Thiên, còn được biết đến với tên gọi Nhà thờ Dormition, tọa lạc trong khu vực Quảng trường Nhà thờ tại Điện Kremlin ở Moscow. Đây là một trong ba nhà thờ chính trong quảng trường và là điểm thu hút rất đông du lịch.

Nhà thờ Dormition

Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn cùng các sân golf ấn tượng chắc chắn sẽ làm siêu lòng mọi du khách đến với đất nước rộng lớn nhất thế giới này. 

VGS Travel mong được đồng hành cùng quý golfers trong hành trình trải nghiệm đầy ấn tượng tại xứ sở Bạch Dương trong một dịp gần nhất!

Vui lòng liên hệ:

[email protected]

(+84) 090 180 36 88