Amsers Golf Invitational : Tái hiện khung cảnh golf Scotland giữa lòng Hà Nội

Thời tiết se lạnh với chút sương mù cùng trang phục mũ capi, áo đồng phục, quần ống rộng và tất dài kẻ sọc, khung cảnh  golf Scotland đã được tái hiện chân thật tại giải golf Amsers Golf Invitational 2021.

Ngày 16/1/2021, giải golf Amsers Golf Invitational 2021 chính thức diễn ra trên sân golf Long Biên - Hà Nội. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập trường PTTH Hà Nội Amsterdam do các golfer là cựu học sinh cùng những người bạn tổ chức. 

Giải đấu nhằm kỷ niệm 35 năm thành lập trường PTTH Hà Nội Amsterdam.

Giải đấu gồm 4 bảng A, B, C và Nữ. 35 golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net dựa theo Handicap chính thức. Các golfer chưa có HCP hoặc mã VGA tính điểm theo System 36. BTC quyết định cắt -4 so với Par ở các bảng đấu.

Các golfer diện trang phục trang phục mũ capi, áo đồng phục, quần ống rộng và tất dài kẻ sọc.

Để giải đấu trở nên đặc biệt, thú vị và đáng nhớ, các golfer ra sân thi đấu với trang phục mũ capi, áo đồng phục, quần ống rộng và tất dài kẻ sọc. Trong tiết trời se lạnh và sương mù khiến người chơi như đang trải nghiệm những lỗ golf tại St Andrews - Quê hương của golf.

Golfer Nguyễn Đức Anh Vũ nâng cao chiếc cup vô địch.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, fair play nhưng không kém phần kịch tính, golfer Nguyễn Đức Anh Vũ đã giành giải Best gross với kết quả 80 gậy. Các golfer Lý Quốc Huy, Đinh Hồng Sơn, Nguyễn Đức Đạt và Lương Mai Khánh lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Giải đấu đem lại cho các golfer một trải nghiệm thú vị.

Amsers Golf Invitational 2021 hấp dẫn với nhiều giải thưởng HIO giá trị. Đặc biệt, VGS Booking cũng đồng hành cùng giải đấu. Công ty booking golf hàng đầu Việt Nam đã mua Dịch vụ giải thưởng HIO trị giá 200 triệu cho tất cả người chơi ở 6 hố par3: 4A, 6A, 2B, 5B, 5C và 9C. 

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best gross: Nguyễn Đức Anh Vũ

Bảng A:

Giải Nhất: Lý Quốc Huy

Giải Nhì: Ngô Lâm Hoàng

Giải Ba: Mr Jack Kuo

Bảng B:

Giải Nhất: Đinh Hồng Sơn

Giải Nhì: Trương Đắc Dũng

Giải Ba: Nguyễn Thanh Bình

Bảng C:

Giải Nhất: Nguyễn Đức Đạt

Giải Nhì: Phạm Huy Vũ

Giải Ba: Bùi Mạnh Hoàng

Bảng Nữ:

Giải Nhất: Lương Mai Khanh

Giải Nhì: Vũ Hương Ly

Giải Ba: Nguyễn Phương Dung

Golfer Nguyễn Thị Vân Anh nhận giải thưởng Golfer nữ xuất sắc nhất trên Vhandicap.