Albatross - Kỳ tích liên tục diễn ra với CLB Golf Hoàng Mai

Mới đây, tại buổi outing định kỳ hàng tháng của CLB Linh Đàm, thuộc CLB Golf Hoàng Mai, golfer Mai Tất Thắng đã bất ngờ ghi được Albatross và nhận được rất nhiều sự tán dương từ các thành viên.

Ngày 7/12, tại sân BRG Kings Island Golf Resort - Lakeside, CLB golf Linh Đàm đã tổ chức buổi outing tháng 12 với sự hưởng ứng đông đảo của các thành viên. 

Trong ngày thi đấu kịch tính và đầy cảm xúc, golfer Mai Tất Thắng (HDC 20) - thành viên của CLB đã xuất sắc ghi được albatross tại hố 17 - par 5 và khiến những golfer có mặt tại hiện trường vô cùng mừng rỡ. Được biết, anh đã dùng gậy gỗ 3 và thực hiện pha bóng ấn tượng ở khoảng cách 210 yards.

Trao đổi với GolfNews.vn, anh cho biết: "Đây là một điều rất bất ngờ mà tôi chưa từng nghĩ đến. Trước đó, bản thân tôi chỉ mong ghi được eagle, hay HIO đã khó rồi. Thế mà giờ đây lại có thể đạt albatross, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

Đặc biệt hơn, golfer Đoàn Trung Tình - Phó Chủ tịch CLB Golf Hoàng Mai còn là nhân vật may mắn được trực tiếp chứng kiến 3 cú Albatross của các golfer cùng flight trong suốt 5 năm gần đây. Anh xúc động kể lại: "Tôi là người chơi cùng flight với 3 người và chứng kiến họ đạt được Albatross. Cách đây khoảng 5 năm là anh Giang Thái Lâm tại hố 17, par 4, sân golf Đại Lải và dùng gậy driver. Năm ngoái là golfer Phạm Đồng Dũng (Pro, HDC 2) tại hố 8, par 5 trên sân FLC Sầm Sơn với gậy driver và gậy sắt 5. Chiều hôm nay thì tôi lại tiếp tục may mắn được chứng kiến kỳ tích của anh Mai Thắng".

"Là người chơi đam mê và am hiểu về golf nên cảm xúc phải nói là vui khôn tả khi bạn cùng chơi may mắn đạt được thành tích. Thậm chí khi anh Lâm ghi được Albatross, tôi rất vui trong khi anh ấy còn cảm thấy bình thường cho đến khi anh ấy biết đạt được đạt Albatross khó biết nhường nào. Một golfer có thể đạt được nhiều eagle, nhiều HIO nhưng tôi chưa thấy ai ghi được 2 Albatross bao giờ", anh tiếp tục chia sẻ trong sự hào hứng.

CLB Golf Hoàng Mai được hình thành với nòng cốt là gần 30 golfer sống và làm việc tại Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Chia sẻ với GolfNews.vn - ông Nguyễn Hồng Vinh nói rằng: "Dù chỉ mới hoạt động và thành lập trong thời gian ngắn nhưng CLB hiện đã kết nạp được hơn 100 thành viên và đang ngày càng phát triển".

Buổi outing đã diễn ra vui vẻ và ấm cúng với sự góp mặt của các thành viên. Đồng thời, sự kiện này được tổ chức không chỉ nhằm gắn kết và tạo cơ hội để các thành viên giao lưu, học hỏi mà còn để chúc mừng thành tích kỳ diệu là cú Hole In One của golfer Nguyễn Quyết Thắng - thành viên của CLB vào tháng 8 trước đó.

Cụ thể, anh đã dùng gậy 8 và thực hiện pha bóng ấn tượng tại hố 8, par 3 trên sân golf Tam Đảo ở khoảng cách 168 yards. 

Golfer Nguyễn Quyết Thắng (trái) và Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Hoàng Mai (phải).

Đây đều là những sự kiện đáng mừng đối với CLB Golf Hoàng Mai. Tin chắc rằng trong tương lai, CLB sẽ tiếp tục ghi được nhiều thành tích hơn nữa và tạo nhiều hoạt động kết nối các CLB trong khu vực, góp phần thúc đẩy cộng đồng golf ngày càng phát triển hơn.

Xin chúc mừng golfer Mai Tất Thắng và golfer Nguyễn Quyết Thắng!

Hyosung Championship - Ngày thứ 1: 5 golfer chen chúc ở ngôi đầu