Ai sẽ trở thành Nữ hoàng Golf tại Dong-A Sports Awards?

Vào ngày 11/12 sắp tới, Lễ trao giải Dong-A Sports Awards sẽ diễn ra tại khách sạn Four Seasons Hotel Seoul cho 5 môn thể thao lốn nhất của Hàn Quốc, gồm: Bóng chày - Bóng đá - Bóng chuyền - Bóng rổ - Golf. Đây cũng là lần thứ 10 Lễ trao giải này được diễn ra.

Ở bộ môn Golf, từ năm đầu tiên ra mắt cho tới nay đã có rất nhiều Nữ hoàng làng golf được vinh danh. Bắt đầu từ So Hee Kyong (2009), Lee Bo Mi (2010), Kim Ha Neul (2011-2012), Kim Sei Young (2013), Kim Hyo Joo (2014), Chun In Gee (2015) cho đến Park Sung Hyun (2016). Và gần nhất là vào năm 2017, người nhận được vinh dự này chính là Lee Jeong Eun

Năm nay, Lee Jeong Eun vẫn là cái tên sáng giá để trở thành ứng viên cho ngôi vị Nữ hoàng Golf của giải thưởng Dong-A Sports Awards. Hiện cô đang đứng đầu BXH Tiền thưởng của KLPGA nhờ có 2 chiến thắng tại giải đấu major Hanhwa ClassicKB Financial Star Championship. Cô cũng đã thông qua Q-school của mùa giải LPGA, chính thức trở thành hạt giống mới của LPGA 2019.

Tháng 3 năm sau, Lee Jeong Eun sẽ tiến đến Mỹ tham gia LPGA Tour cùng các tiền bối của mình là Park Sung Hyun, Chun In Gee, Kim Sei Young

Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Lee chính là "Tân binh của năm" - Choi Hye Jin (19 tuổi). Năm trước, cô đã chiến thắng ngay giải đấu đầu tiên của KLPGA là Hyosung Championship. Tiếp đó, cô có thêm chiến thắng tại BC Card - Hankyung Ladies Cup và giành luôn giải thường lớn nhất Daesang. 

Ngoài ra, 3 ứng cử viên khác cho ngôi vị này chính là Lee So Young (21 tuổi), Oh Ji Hyun (22 tuổi) và Bae Seon Woo (24 tuổi). 

Từ trái qua Lee Jeong Eun, Choi Hye Jin,Lee So Young, Oh Ji Hyun và Bae Seon Woo. Ai sẽ trở thành Nữ hoàng Golf Dong-A kế tiếp? 

Hyosung Championship tổ chức lần 2 tại Việt Nam