Ai sẽ là chủ nhân của những chiếc cúp VMC 2019

Giải Vô địch Golf đối kháng Quốc gia (VMC) 2019 đã trải qua 3 ngày tranh tài, rất nhiều trận đấu kịch tính đã diễn ra ở cả 4 bảng đấu. Ngày mai, giải đấu Quốc gia cuối cùng trong năm sẽ khép lại với 4 trận chung kết và 4 trận tranh hạng 3 trên sân golf Yên Dũng. Ai sẽ là chủ nhân mới của những chiếc cúp vô địch và ghi tên mình lên bảng xếp hạng WAGR?

Cho đến thời điểm này có thể nhận định giải Vô địch Đối kháng Quốc gia - VMC 2019 đã diễn ra rất thành công. Sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, cùng điều kiện thời tiết lý tưởng góp phần giúp cho những trận đấu được diễn ra thuận lợi. Chất lượng chuyên môn của giải ngày một cao hơn nhờ những cống hiến của các golfer tham dự giải. Trong 4 trận chung kết cuối cùng, golfer nào sẽ giành chiến thắng? Đáp án sẽ có sau buổi thi đấu ngày mai.

Tuy nhiên, để VMC 2019 thành công, không thể thiếu sự đồng hành của các nhà tài trợ. BTC trân thành cảm ơn các nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Gamma, Công ty Cổ phần Trúc Quang (nhãn hàng Kisetsu và Yooh), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng gia (Bacchus), Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thế giới Hải sản, Công ty CP Đầu tư Thương mại & DV Du lịch Xanh (GreenTours), CLB G20, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ (COMA6)… cùng nhiều nhà tài trợ bạc, đồng đã đồng hành cùng giải đấu.

Công ty TNHH Luxury Cup vinh dự tài trợ cúp cho giải đấu. Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu cup có chất lượng cao, sản phẩm với mẫu mã hiện đại, được nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ. Đại diện Luxury Cup chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn bằng những chiếc cup độc đáo, đẳng cấp sẽ nâng tầm giá trị thành tích của các golfer trong các giải đấu.”

VMC 2019 – Chờ đợi những trận đối đầu hấp dẫn