Ai đang giữ kỷ lục điểm số tại sân golf Chí Linh?

Golfer trẻ Nguyễn Anh Minh mới đây đã có vòng đấu 66 gậy (-6) trên sân golf Chí Linh, nhưng đây mới chỉ là kỷ lục của cá nhân Anh Minh. Còn kỷ lục điểm số của sân Chí Linh đang thuộc về một golfer Chuyên nghiệp.

Sân golf Chí Linh (Hải Dương) được biết đến là một trong những sân golf đầu tiên ở miền Bắc nổi tiếng với phong cảnh đẹp, cũng như sự thách thức. Đây còn là cái nôi đào tạo ra rất nhiều những cá nhân xuất sắc đang hoạt động và đóng góp cho sự phát triển golf tại Việt Nam. Sân golf Chí Linh từng vinh dự được lựa chọn làm địa điểm tổ chức giải Carlberg Masters Vietnam 2 năm liên tiếp (2004, 2005). Đây là giải golf chuyên nghiệp thuộc Asian Tour từng thu hút nhiều golfer nổi tiếng như Corey Pavin (Vô địch U.S. Open 1995), Thongchai Jaidee, Thaworn Wiratchant…

Thongchai Jaidee đang là người giữ kỷ lục điểm số trên sân Chí Linh.

Tại giải đấu năm 2004, kỷ lục điểm số của sân golf Chí Linh đã được thiết lập bởi Thongchai Jaidee khi anh đánh 64 gậy (-8) trong vòng 2. Golfer người Thái Lan đã liên tiếp dẫn đầu sau 3 vòng đấu, nhưng đáng tiếc ở vòng chung kết anh đã mất đến 74 gậy và xếp chung cuộc vị trí thứ 2 với 278 gậy (-10), kém nhà vô địch Angelo Que (Phillipines) 2 gậy.

Kết quả 64 gậy (-8) của Thongchai Jaidee cho đến nay vẫn là kỷ lục của sân golf Chí Linh.