88 Golf Club giao đấu Pure Performance Club trên sân golf Sky Lake

Ngày mai (16/9) sẽ diễn ra trận giao hữu giữa 2 CLB 88 Golf Club và Pure Performance Club trên sân golf Sky Lake.

Sau một thời gian chuẩn bị, hai CLB 88 Golf Club và Pure Performance Golf Club sẽ có trận giao hữu vào ngày mai (16/9) nhằm có những đánh giá về lực lượng để chốt danh sách “tham chiến” tại vòng Chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 diễn ra vào ngày 9 - 10/10 tới đây tại Sky Lake Resort Golf Club.

Cả hai đội đều nằm trong số những CLB được vào thẳng vòng Chung kết khi 88 Golf Club là nhà tài trợ xứng danh cho giải đấu thì Pure Performance Golf Club đứng vị trí thứ 7 tại giải đấu năm 2019.

Cả 2 đội sẽ thi đấu 18 trận theo thể thức Single Match tại các bảng A, B, C, D, E và F. 

Danh sách các cặp thi đấu:

Thành lập năm 2012, 88 Golf Club là một trong ít CLB đầu tiên được thành lập bởi các golfer cùng sống chung trong một khu dân cư – Sky City Towers (88 Láng Hạ - Hà Nội). Sau gần 8 năm hoạt động, CLB hiện có gần 70 thành viên. Mới đây, MC Long Vũ và cựu danh thủ Hồng Sơn đã tham gia ngôi nhà 88 Golf Club và đặc biệt có sự góp mặt của đội trưởng Hoàng Quế Linh – thành viên dự bị của đội tuyển UNION CUP miền Bắc.

Golf Pure Performance đã được thành lập được 5 năm, hiện tại có hơn 200 thành viên. CLB là nơi kết nối, chia sẻ với nhau tình yêu golf và lan tỏa văn hóa golf. Ban điều hành CLB là những người rất tâm huyết, luôn hết mình để CLB được đoàn kết, phát triển. Thuận lợi của CLB là có các thầy dạy golf được đào tạo ở nước ngoài vì vậy có thể giúp các thành viên phát triển kỹ năng cũng như giải đáp những khúc mắc trong bộ môn golf.