8 xe Ford EcoSport phiên bản 2018 dành cho Hole-in-one tại giải Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2018

Hiệp hội Golf Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố giải Vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018, đồng thời công bố những phần thưởng hấp dẫn dành cho golfer dự giải.

Sáng ngày 5/4, tại văn phòng Tổng cục Thể dục Thể thao (Hà Nội), Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông golf Việt Nam (VGS Media), tổ chức họp báo công bố chính thức thông tin về giải Vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018.

Tham dự họp báo, có ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng bộ môn Golf (Tổng cục Thể dục Thể thao), ông Phạm Thành Trí - Phó Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức giải, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên - Giám đốc giải và ông Trần Đức Tiến - Trưởng ban Kiểm tra giải.

Về phía nhà tài trợ của giải, buổi họp báo cũng đón chào sự xuất hiện của ông Nhữ Văn Hoan - Phó Tổng Giám đốc Thường trực FLC Biscom và bà Lê Thị Bích Phượng - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn FLC, một trong những nhà tài trợ chính của giải lần này.

Theo thông tin từ VGA, giải Vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 được tổ chức tại FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort, được đánh giá là có địa hình tự nhiên đẹp và độ khó cao ở miền Bắc.

Đặc biệt, phần thưởng lên tới 8 xe Ford EcoSport phiên bản 2018 dành cho các golfer "ăn" được cú đánh Hole-in-one trong hai ngày thi đấu là một điểm nhấn, mang đến thêm sự thu hút cho giải lần này.

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi họp báo sáng nay

Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng bộ môn Golf (Tổng cục Thể dục Thể thao, áo trắng)
Ông Phạm Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VGS Media
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam
Ông Nhữ Văn Hoan - Phó Tổng Giám đốc Thường trực FLC Biscom
Buổi họp báo thu hút sự chú ý của một số đơn vị truyền thông, báo, đài 
Một trong những hố golf có view nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long tại sân FLC Hạ Long
Giải nằm trong hệ thống thi đấu golf quốc gia của Hiệp hội golf Việt Nam, dành cho các gôn thủ có quốc tịch Việt Nam, bao gồm Nam có độ tuổi từ 50 trở lên, Nữ có độ tuổi từ 45 trở lên, nghiệp dư theo Luật về tư cách nghiệp dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA). Dự kiến, có khoảng 120 gôn thủ từ mọi miền đất nước cùng tham gia.
VHandicap - Hệ thống tính Handicap Việt Nam từ VGA sẽ được sử dụng làm hệ thống tính điểm Handicap chính thức trong toàn giải. Nếu không có VHandicap, gôn thủ sẽ chỉ được tham dự các hạng mục Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia (tính điểm Gross) mà không được tính kết quả vào các bảng điểm Net.

Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018: Diễn ra vào tháng Tư tại sân FLC Hạ Long