7 golfer Việt tham dự giải trẻ Châu Á tại The Bluff Ho Tram

Sự kiện thứ 2 trong mùa giải 2019 - 2020 của Junior Golf Tour Of Asia (JGTA) đã lựa chọn sân golf The Bluff Ho Tram làm địa điểm tổ chức. Trong 3 ngày từ 18 – 20/12, hơn 60 golfer trẻ của Châu Á sẽ tham gia tranh tài, trong số đó có 7 golfer nước chủ nhà Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Tour đấu trẻ của Châu Á đến với Việt Nam. Được biết, JGTA đã bắt đầu tổ chức các giải đấu từ năm 2017, nhằm tạo sân chơi cho các tay golf trẻ trau dồi và phát triển kỹ năng. Cùng với đó, các golfer tham dự giải của JGTA còn được tính điểm xếp hạng và ở cuối mùa giải, 60 golfer có thứ hạng cao nhất sẽ nhận được chứng chỉ AJGA PBE để tham gia một số sự kiện golf trẻ tại Mỹ.

Đoàn Uy - Một trong 2 golfer trẻ tuổi nhất Việt Nam tham dự giải

Tham gia giải JGTA Junior Aspirations tại The Bluff Ho Tram có hơn 60 golfer đến từ 9 quốc gia, Việt Nam có 7 golfer gồm: Nông Quốc Khánh, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Phạm Thị Yến Vi, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Thái Nhật. Các golfer sẽ thi đấu 3 vòng theo thể thức Stroke Play ở 2 bảng Nam và Nữ. 

----------------------------------------

AJGA PBE (American Junior Golf Associations Performance Based Entry) là chứng chỉ được các golfer trẻ quan tâm nhất. Vì với chứng chỉ này, các golfer sẽ có cơ hội tham gia trong các giải đấu của AJGA trên khắp nước Mỹ, là cơ hội để được các trường Đại học tại Mỹ tuyển dụng.