500 triệu đồng quyên góp ủng hộ miền Trung từ giải golf Cặp golfer hoàn hảo 2020

Với mục đích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Hội golf TP.HCM (HGA) và CLB Golf Nữ TP.HCM (SLGC) đã tổ chức sự kiện Cặp golfer hoàn hảo 2020 vào trưa ngày 20/10 trên sân West Lakes Golf & Villas (Long An). Tham dự giải đấu gồm 56 golfer được chia vào các bảng theo handicap.

Điểm đặc biệt ở giải đấu lần này chính là việc hai golfer sẽ cùng chung một đội để tạo thành cặp đôi. Việc kết hợp này tạo nên nhiều thú vị và màu sắc cho sự kiện do phần lớn các cặp đôi đều là vợ chồng.

Những golfer dự giải Cặp golfer hoàn hảo 2020.

Bên cạnh đó giải thi đấu theo thể thức Scramble mới lạ khiến cho cuộc chơi trở nên cuốn hút hơn và tăng cường sự thân thiết giữa những người chơi trong nhóm và giảm thiểu áp lực cạnh tranh.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hai golfer Hoàng Nguyễn và Nguyễn Văn Sỹ đã giành chức vô địch toàn giải với kết quả 73 gậy. Trong khi đó danh hiệu Best Gross thuộc về cặp đôi lvợ chồng golfer Nguyễn Thị Bình và Đỗ Việt Tân khi chung sức đánh 76 gậy.

Các golfer đã trải qua một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng.

Giải đấu Cặp đôi hoàn hảo năm nay đã để lại nhiều ý nghĩa khi đánh dấu chín năm thành lập SLGC và chúc mừng sinh nhật hai thành viên trong CLB. Chủ nhiệm Nguyễn Thị Minh Yến - đồng thời là người sáng lập CLB đã cùng các thành viên có dịp ôn lại những kỷ niệm xưa trong bầu không khí đầy xúc động.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn tổ chức buổi quyên góp từ thiện hướng về miền Trung thân yêu với sự kêu gọi của HGA. Tổng cộng số tiền quyên góp lên đến gần 500 triệu đồng từ nhiều cá nhân và tổ chức, trong đó nhận được sự ủng hộ của Đội tuyển Union Cup miền Nam (60 triệu đồng), SLGC (20 triệu đồng), Chủ tịch HGA Trần Thanh Tú (100 triệu đồng).

SLGC mừng sinh nhật lần thứ chín.

Ngoài ra trong buổi tiệc Gala, HGA cũng xác nhận sẽ cùng CLB G8 tổ chức một sự kiện vào ngày 7/11 tại sân golf Hoiana Shores (Quảng Nam) để tiếp tục huy động việc quyên góp từ thiện. Tất cả số tiền thu được sẽ được đại diện HGA đích thân đến vùng lũ để thực hiện các hoạt động cứu trợ đồng bào đang gặp khó khăn nặng nề do thiên tai.

Kết quả Cặp golfer hoàn hảo 2020

Best Gross cặp đôi: Hoàng Nguyễn & Nguyễn Văn Sỹ (73 gậy)

Best Gross cặp đôi là vợ chồng: Nguyễn Thị Bình & Đỗ Việt Tân (76 gậy)

Bảng Diamond

Nhất: Bùi Phương Lan & Nguyễn Thanh Tuấn

Nhì: Đặng Thanh Hòa & Ms. Hạnh

Ba: Hồ Thị Lành & Nguyễn Xuân Lộc

Bảng Ruby

Nhất: Lưu Bích Ngọc & Lê Thanh Khôi

Nhì: Đặng Thị Trúc & Nguyễn Minh Kha

Ba: Peter Hoàng & Js Moon

Giải Cặp golfer hoàn hảo khởi tranh cùng Vòng loại đội tuyển miền Nam dự Union Cup 2021