5 khoảnh khắc thời trang golf thú vị trong năm 2019

Trong những ngày cuối năm 2019, thật không khó để tổng hợp được những khoảnh khắc đáng nhớ của golf nhưng sẽ rất tiếc nếu bỏ qua chủ đề về thời trang trên sân golf với nhiều "biến động" không kém từ những golfer hàng đầu thế giới.

1. Trắng và đen

Mặc dù Tommy Fleetwood không phải là golfer duy nhất diện chiếc áo polo rằn ri này tại Bristish Open nhưng chính màn thể hiện của Tommy đã khiến chiếc áo trở nên nổi bật hơn với những bình luận tiêu cực từ MXH.  Tuy vậy, golfer người Anh cũng không hề ngạc nhiên và chia sẻ rằng mình rất thích chiếc áo: "Chắc do bình thường tôi mặc màu sắc quá nhưng nhờ nó mà tôi có nhiều lượt bình luận hơn đấy chứ".

2. Bỏ áo ngoài quần

Rickie Fowler đã tạo ra một số làn sóng truyền thông dữ dội ở Hawaii vào năm ngoái khi anh diện một chiếc sơ-mi nhưng lại không sơvin tại Sentry Tournament of Champions. Tưởng như đó chỉ là lần duy nhất nhưng golfer trẻ quyết định thử lần thứ hai tại Farmers Insurance Open năm nay để giới thiệu cho nhà tài trợ lâu năm - Puma's về bộ sưu tập thời trang mang tên "Loose Play".

3. Golf đường phố?

Thời trang golf chưa bao giờ gần gũi đến thế cho tới lúc Justin Thomas trở thành golfer đầu tiên diện hẳn một chiếc hoodie tại CJ Cup năm ngoái. Tuy nhiên, Ralp Lauren cho biết Billy Horschel mới là người tạo ra xu hướng khi diện chiếc áo tương tự tại vòng 3 The Players.

4. Quần Jogger

Golfer người Nam Phi - Erik Van Rooyen đã khiến không ít người ngạc nhiên khi diện chiếc áo len in hình sặc sỡ và quần Jogger khoe mắt cá chân ki xuất hiện tại Royal Portrush. "Tôi thích sự thật rằng nó có một chút khác biệt nhưng vẫn rất sang trọng", Patrick Van Rooyen nói.

5. Chiếc áo huyền thoại của Tiger Woods

Cứ như thể việc Tiger Woods gây chấn động toàn thế giới với danh hiệu Major thứ 15 là chưa đủ, anh đã diện chiếc áo huyền thoại Nike mockneck để biến sự kì diệu trở nên hoàn hảo hơn. Ở thời điểm 2005 khi Woods lần đầu diện chiếc áo này, nhiều nguồn dư luận trái chiều đã nổ ra nhưng cho đến nay, việc xuất hiện lại của nó cùng chiến thắng thuyết phục của Woods đã tạo nên một điểm nhấn không thể bỏ qua của mùa giải 2019.

VMC 2019: Kết quả vòng đối kháng đầu tiên.