5 golfer Nghiệp dư có vòng đấu tốt nhất năm 2019.

Kết thúc năm 2019, hệ thống Vhandicap đã đưa ra những con số thống kê trong đó có bảng xếp hạng thành tích của các golfer. Hãy cùng xem, 5 golfer có điểm số tốt nhất trong năm 2019 là ai?

Nguyễn Đặng Minh

Dẫn đầu bảng xếp hạng golfer có điểm Gross tốt nhấtNguyễn Đặng Minh khi golfer trẻ có vòng đấu 67 gậy (-4) trên sân FLC Golf Club Ha Long. Nguyễn Đặng Minh có được thành tích này trong một vòng chơi cùng với bố và anh trai của mình sau khi ghi được 5 birdie, 1 eagle ở hố số 2, cùng với 10 điểm Par. Đáng tiếc là Đặng Minh không thể có vòng đấu bogey free khi mắc 1 bogey và 1 double. Tuy nhiên, với thành tích trên Đặng Minh chính là 1 trong 2 golfer có điểm số tốt nhất trong năm trên sân FLC Golf Club Ha Long. Đặng Minh chỉ kém 1 gậy so với golfer chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất, người đã có vòng đấu 66 gậy ở giải FLC Vietnam Masters.

Thái Trung Hiếu

Cùng chia sẻ vị trí thứ Nhất với Nguyễn Đặng Minh khi với cùng 67 gậy (-4), nhưng Thái Trung Hiếu lại lập kỳ tích này tại sân Long Biên (B – C). Trong buổi chơi vào tháng 9 với các bạn cùng CLB Golf 1982, Thái Trung Hiếu chỉ mắc 1 điểm bogey duy nhất ở hố số 7C. Còn lại, thành viên của tuyển miền Bắc ghi 5 birdie và đặc biệt có 3 birdie ở những hố index từ 1 đến 3. Ngoài vòng đấu -4 này, Thái Trung Hiếu cũng có thêm vòng đấu 70 gậy (-2) trên sân Long Biên A – B.

Ở vị trí hạng 3 với số gậy 68 (-4) có đến 3 tay golf.

Đầu tiên là Đỗ Anh Đức, golfer giành hạng 3 giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019 ghi dấu ấn của mình trên sân FLC Golf Links Sam Son. Đây chính là vòng đấu đáng nhớ nhất trong năm của Đỗ Anh Đức, vì qua đó anh đã vượt qua Nguyễn Trung Đức để giành chức vô địch giải FLCHomes Tournaments 2019 và lập kỷ về điểm số của các nhà vô địch trong những giải đấu do FLC Biscom tổ chức.

Đỗ Anh Đức

Golfer thứ 2 là Lưu Văn Tuấn, một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi golfer có mã VGA6868 cũng có vòng đấu hay nhất năm tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Lưu Văn Tuấn

Golfer thứ 3 trong nhóm này là Đoàn Văn Nam, người sở hữu tới 2 vòng đấu 68 gậy. Trong đó, 1 trận anh chơi tại sân golf Chí Linh và trận còn lại là trên sân golf Sông Giá, Hải Phòng. Đặc biệt, ở vòng đấu trên sân Sông Giá, Đoàn Văn Nam còn ghi được một HIO ở hố số 6. Đây là một thành tích rất đáng nể của golfer thuộc hội golf Hải Phòng.

Đoàn Văn Nam

Ngoài 5 golfer nghiệp dư kể trên, top golfer có điểm số tốt nhất trong năm còn xuất hiện 2 golfer chuyên nghiệp là Nguyễn Văn BằngĐỗ Ngọc Hoàng. Cả 2 golfer cùng có vòng đấu 68 gậy trên các sân golf do Tập đoàn BRG quản lý.

Hi vọng, trong năm 2020 này sẽ có thêm nhiều golfer sở hữu những vòng đấu điểm số tốt hơn trên Vhandicap.