5 golfer đánh âm gậy ở vòng 2 Lexus Challenge 2019

Vòng 2 Lexus Challenge 2019 đã chứng kiến sự thi đấu bùng nổ của một số golfer, qua đó họ đã cả thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Golfer đầu tiên là Doãn Văn Định, sau vòng thi đấu đầu tiên có kết quả +1 và xếp vị trí thứ 4. Doãn Văn Định ngày hôm nay đã thi đấu tốt hơn khi có vòng đấu -1. Mặc dù có cú phát bóng không được tốt ở hố 10 mở màn, nhưng Doãn Văn Định vẫn có cú đánh tiếp cận cờ tốt và ghi điểm Par. Anh tiếp tục chơi ổn định trong những hố tiếp theo với 1 điểm birdie ở hố 6. Doãn Văn Định chỉ mắc duy nhất 1 bogey trong ngày ở hố 15, nhưng sau đó anh đã ghi được 1 điểm birdie ở hố 18 để có vòng đấu âm đầu tiên tại giải và vươn lên dẫn đầu giải Lexus Challenge với tổng điểm evenpar sau hai ngày đấu. 

Vị trí thứ 2 đang thuộc về Annop Tangkamolprasert, tay golf người Thái Lan là người chơi hay nhất vòng đấu hôm nay và là golfer đầu tiên có vòng đấu bogey free tại Lexus Challenge 2019. 4 điểm birdie ở các hố 2,3,7 và 18 đã giúp anh trở lại cuộc đua cho danh hiệu vô địch khi chỉ kém Doãn Văn Định 1 gậy.

Annop Tangkamolprasert là golfer đầu tiên đánh bogey free tại Lexus Challenge 2019

Andy Chu Minh Đức dường như cũng đã tìm lại được cảm giác trong những cú đánh của mình. Các cú phát bóng của Andy Chu ngày hôm nay đã tốt hơn hẳn khi ghi được 4 birdie và chỉ có 2 bogey trong bảng điểm để có vòng đấu -2, rút 9 gậy so với vòng 1. Kết quả này đã giúp Andy Chu vươn lên hạng 9 với tổng điểm +5 sau 2 vòng. 

Trương Chí Quân và Kim Woo Jin là 2 golfer cùng có điểm -1 ở vòng 2 này. Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam chia sẻ rằng đây là một ngày anh dùng  gậy Driver và gỗ không thực sự tốt nhưng những phá cứu bóng là yếu tố quyết định giúp anh có được vòng đấu âm gậy. Kết quả này giúp Chí Quân xếp đồng hạng 3 với Trần Lam khi có cùng điểm +2 sau 2 vòng. Trong khi đó, Kim Woo Jin xếp solo ở vị trí thứ 5.

Trương Chí Quân đang tất quyết tâm có được kết quả tốt tại Lexus Challenge 2019

Trần Lê Duy Nhất vẫn chưa có sự bứt phá ở ngày hai khi có cùng số gậy 73. Anh xếp đồng hạng 6 (+4) cùng với golfer xếp ở vị trí thứ 2 vòng 1 là Park Ji Woon, khi tay golf người Hàn đã không thể giữ được lợi thế khi đánh 76 gậy (+5) vòng 2 .

Đây cũng là kết quả của Lê Hữu Giang, golfer có cùng số gậy 73 sau hai ngày. Kang Seok sau vòng đầu đánh 69 gậy âm 2 dẫn đầu giải thì đã tụt hạng sau khi đánh 79 gậy (+8). Anh xếp T11(+6) cùng Lê Việt Cường (73,75). Park Sang Ho chia sẻ vị trí đồng hạng 9(+5) cùng với Andy Chu Minh Đức.

Với khoảng cách điểm giữa các nhóm khá sát nhau, giải đấu chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong 2 vồng đấu cuối cùng. Liệu golfer nào sẽ tăng tốc và ai sẽ tụt lại phía sau? Hãy cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo tại giải đấu có giải thưởng 1,5 tỷ đồng.