5 golfer có điểm Net tốt nhất ngày thi đấu đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee Cup.

34 CLB đã trải qua ngày thi đấu đầu tiên của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee cup. Trong một ngày tốc độ green của sân Long Biên được đảy lên khá nhanh, kèm với đó là vị trí cắm cờ hiểm đã khiến cho các golfer gặp nhiều khó khăn, nhiều single handicap được kì vọng lại có số điểm over cao nhưng ngược lại một số golfer ở bảng C và D lại có số điểm âm lớn so với Handicap.

1.Vũ Văn Tới:

Golfer đến từ CLB Golf 1982 được coi là “thần đồng” của CLB khi có điểm Net -10. Vũ Văn Tới thi đấu tại bảng D, là sự thay thế cho golfer Nguyễn Hoàng Tùng trước giờ thi đấu. Với Handicap 23, Vũ Văn Tới đã gây bất ngờ khi kết thúc 18 hố với Gross 84 và là thành viên chơi hay nhất CLB 1982 ngày hôm nay.

2.Dương Văn Thuật:

Cũng có số điểm Net tương tự với Vũ Văn Tới là -10, nhưng golfer đến từ CLB KB Cầu Giấy có Handicap 20 và điểm Gross 81. Ngày hôm nay các thành viên KB Cầu Giấy đều thi đấu rất tốt, ngoài Dương Văn Thuật thì 2 thành viên khác là Phạm Văn Thuỷ và Phan Việt Tuấn cũng có điểm âm so với Handicap. Những kết quả này đã giúp cho đội KB Cầu Giấy đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với kết quả tổng over cắt +1.

3.Ngô Việt Hậu:

Golfer Ngô Việt Hậu là thành viên CLB Golf Style. Với kết quả Gross 85 và Handicap 23, anh là golfer xuất sắc thứ 3 trong ngày thi đấu đầu tiên với điểm Net -9. Sau ngày 1, CLB Golf Style đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng over 95.

4.Lý Mạnh Hùng:

Với Handicap 21, Lý Mạnh Hùng ngày hôm nay đã có 7 điểm Par, 1 double và 1 trible để hoàn thành vòng đấu với điểm gross 85 và điểm Net của anh là -7. Anh là người chơi hay nhất của CLB Times City & Friends ngày hôm nay.

5.Phan Trung Thành:

Anh là golfer duy nhất của CLB CM 88 có được điểm Net âm ngày hôm nay. Với thành tích Gross 85, Handicap 20 và điểm Net -6.

Theo điều lệ giải, để tính vào bảng điểm chung của CLB thì điểm Net sẽ được cắt ở -2 và +10. Tuy nhiên, nhìn vào thành tích của các golfer nói trên để thấy một điều rằng ở giải đấu tính điểm theo thể thức đồng đội, chưa chắc những golfer có Handicap thấp thi đấu ở bảng A và B đã là những chủ lực kiếm điểm.