5 bộ đôi đáng xem nhất ở Zurich Classic 2019

Việc thi đấu theo thể thức đồng đội ở Zurich Classic là lý do khiến giải đấu này có nhiều sự kết hợp thú vị giữa các golfer nổi tiếng. Dưới đây là 5 đội được dự đoán sẽ tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ ở sự kiện PGA Tour sắp tới.

Patrick Reed - Patrick Cantlay

Đây là năm thứ ba liên tiếp kể từ khi  Zurich Classic thay đổi thể thức sang nội dung đồng đội và cũng trong từng ấy năm, người hâm mộ giải đấu này luôn thấy được sự kết hợp của 2 golfer cùng tên là Patrick ReedPatrick Cantlay. Đây là một đội khá đặc biệt bởi cả hai thường không được lòng của các golfer khác trên hệ thống PGA Tour bởi tính cách khó gần.

Patrick Reed  và Patrick Cantlay có lần thứ ba liên tiếp kết hợp với nhau ở sự kiện Zurich Classic. (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên khi kết hợp cùng nhau, Reed và Cantlay luôn cho thấy sự ăn ý và điều đó được thể hiện qua vị trí T7 ở mùa giải trước. Thời gian gần đây, Reed cho thấy sự sa sút khi anh chưa có thêm chiến thắng nào kể từ chức vô địch Masters 2018, bù lại Cantlay lại thể hiện phong độ đang lên khi đang dần gia nhập nhóm dẫn đầu ở bảng điểm Ryder Cup và Presidents Cup.

Sergio Garcia - Tommy Fleetwood

Ở kỳ Ryder Cup cuối năm ngoái, Sergio GarciaTommy Fleetwood đều là những gương mặt nổi bật, góp công vào chiến thắng của tuyển châu Âu trước tuyển Mỹ. Garcia có những màn trình diễn thuyết phục để trở thành người ghi nhiều điểm nhất cho tuyển châu Âu trong lịch sự Ryder Cup, trong khi Fleetwood cũng giúp đội nhà kiếm được 4 điểm tại sự kiện đó trong các trận fourball và foursome đánh cặp cùng Francesco Molinari.

Tommy Fleetwood và Sergio Garcia là những nhân tố quan trọng trong chiến thắng của tuyển châu Âu ở Ryder Cup 2018. (Ảnh: James Marsh)

Sau những gì đã thể hiện, bộ đôi này được nhận định là một trong những ứng viên sáng giá nhất ở Zurich Classic sắp tới dù họ chưa từng đánh cặp cùng nhau trước đây.

Brooks Koepka - Chase Koepka

Trong lần trở lại này, golfer từng 3 lần vô địch major Brooks Koepka tiếp tục chọn đánh cặp cùng người em Chase Koepka, người vẫn đang thi đấu chủ yếu ở châu Âu.

Brooks Koepka  luôn tham dự Zurich Classic trong 3 năm gần đây một phần vì mục tiêu kiếm suất dự PGA Tour cho người em Chase Koepka của mình. (Ảnh: Golf Digest)

Dù không thường đạt thành tích tốt ở sự kiện thông thường, thế nhưng nhà Koepka có lý do để luôn quyết tâm giành chiến thắng bởi chức vô địch ở đây sẽ giúp người em có suất dự PGA Tour trong 2 năm. Năm 2017, anh em nhà Koepka từng gây ấn tượng khi kết thúc giải Zurich Classic ở vị trí T5.

Jason Day - Adam Scott

Bộ đôi golfer đến từ Australia trở thành một trong ứng viên ở giải đấu lần này bởi phong độ họ từng thể hiện ở Masters cách đây 2 tuần. Jason Day vẫn đang bị chấn thương lưng, tuy nhiên anh cho thấy điều đó không làm ảnh hưởng đến mình ở những vòng đấu cuối trên sân Augusta National.

Jason Day (trái) và Adam Scott từng cùng nhau giúp Australia đăng quang World Cup of Golf vào năm 2013. (Ảnh: Golf File)

Bên cạnh đó Adam Scott lại đang cho thấy sự trở lại khi thực hiện được mục tiêu lọt vào top 25 trên BXH thế giới lần đầu tiên kể từ năm 2017. Giải đấu lần này còn là cơ hội tập dượt cho cả hai trước khi tham dự Presidents Cup trên sân nhà vào cuối năm nay.

Jason Dufner - Pat Perez

Sau khoảng thời gian dài vật lộn với chấn thương gót chân Achilles, golfer 43 tuổi Pat Perez lần đầu tiên trở lại với PGA Tour tại giải đấu cuối tuần này. Đồng hành cùng anh là một gương mặt kỳ cựu khác với 8 lần vô địch PGA Tour, Jason Dufner.

Sự xuất hiện của Jason Dufner  và Pat Perez luôn mang đến nụ cười cho khán giả xung quanh. (Ảnh: PGA Tour)

Đây là sự kết hợp khá thú vị bởi cả hai đều có phong cách dễ gần và hài hước với mọi người xung quanh. Ngoài ra 2 golfer này sẽ có động lực để nâng cao thành tích của mình bởi lần đăng quang gần nhất của họ đều cách đây 2 năm.

Nhiều bộ đôi golfer nổi tiếng trở lại Zurich Classic