400 triệu đồng gây quỹ từ thiện tại giải golf mừng sinh nhật 6 năm Vingolf

Hơn 400 triệu đồng từ việc bán đấu giá bức tranh “Sân golf trên biển” của Hoạ sĩ Trần Hồng Đức đã được đóng góp vào quỹ giúp đỡ các bệnh nhi đang điều trị tại 2 bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW và Tim Hà Nội.

Ngày 29/11, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, gần 160 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải golf Vingolf Championship 2019. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm nhằm chào mừng sinh nhật 6 tuổi của CLB cũng như tri ân các thành viên và nhà tài trợ của CLB.

Bức tranh của hoạ sĩ Trần Hồng Đức được bán đấu giá thành công tại đêm trao giải.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, lối chơi bình tĩnh để xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu với gross 75. Trong năm 2019, golfer sinh năm 2003 đã có cho mình nhiều danh hiệu như: Vô địch BRG-VGM Junior Golf Championship 2019, Tiền Phong Golf Championship 2019, thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự Putra Cup…

Golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh giành cúp vô địch giải đấu.

Bên cạnh đó, golfer Đặng Vũ Hạnh lần thứ 2 liên tiếp giành giải Nhất bảng A và các golfer Hoàng Xuân Cường, Trần Quang Minh, Nguyễn Thái Dũng, Lưu Văn Tuấn giành giải Nhất tại các bảng B, C, D và VIP.

Tại buổi lễ trao giải, bức tranh “Sân golf trên biển” của hoạ sĩ Trần Hồng Đức đã được đấu giá thành công với trị giá 400 triệu đồng. Theo BTC cho biết, toàn bộ số tiền này sẽ được sử cho vào quỹ từ thiện của CLB Vingolf để giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại 2 bệnh viện Huyết học và truyền máu TW và Tim Hà Nội. Trước đó, CLB đã trích 250 triệu đồng từ quỹ CLB để tặng 100 phần quà cho các bệnh nhi tại 2 bệnh viên trên.

Gần 160 golfer tham gia giải đấu.

 CLB Vingolf thành lập vào tháng 11/2013 với các các thành viên là cư dân ở khu đô thị Vinhome Riverside. Sau 6 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ, CLB hiện có 118 thành viên cùng nhau sinh hoạt thể thao với tiêu chí: Thân thiện – Lịch sự - Bình đẳng – Nghiêm túc.

Nguyễn Vũ Quốc Anh vô địch Vingolf Championship 2019